Bắn đàn em vì dám ‘trở mặt’: Đại ca giang hồ đất Quảng Nam ra đầu thú

Pháp luậtThứ Bảy, 09/04/2016 01:05:00 +07:00

Sau 3 ngày bắn đám đàn em dám 'trở mặt' khiến 3 người thương vong, đại ca đất Quảng Nam đã ra đầu thú.

Sau 3 ngày bắn đàn em dám 'trở mặt' khiến 3 người thương vong, đại ca đất Quảng Nam đã ra đầu thú.

Liên quan đến vụ việc hai nhóm giang hồ bắn, chém nhau như phim gây náo loạn vùng quê, tối 8/4, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đối tượng Lê Văn Nghĩa (tức "Nghĩa nhớp", quê Điện Bàn, Quảng Nam), nghi can dùng súng bắn chết nạn nhân Lê Tấn Tú (SN 1992, còn gọi là "Tú rồng," trú Đại Lộc) đã ra đầu thú.

Hiện Nghĩa đã được di lý về Công an tỉnh Quảng Nam để điều tra theo thẩm quyền. Được biết, hiện lực lượng công an cùng gia đình tiếp tục vận động thêm đối tượng Đinh Thanh Vinh (SN 1978, trú tại Đại Lộc) ra đầu thú.

Vinh là kẻ cầm đầu “xử” nhóm của Tú rồng khiến Tú tử vong tại chỗ. Ngoài ra, Hạ Ngọc Vi (SN 1988, tức Vi Sơn La) và Mai Hoàng Đạo (SN 1983, cùng trú Đại Lộc) bị thương nặng, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hoàng
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hoàng 

Trước đó, như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, vào khuya ngày 5/4, người dân sống gần quán cà phê Khánh Phương (xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) hoảng hốt khi nghe tiếng la hét và tiếng súng nổ.

Ngay sau đó, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường, chỉ còn lại các nạn nhân và xe máy, một số dụng cụ gây án. Sau đó người dân phát hiện một người chết và hai người bị thương nặng.

Được biết, Nghĩa là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, tham gia nhiều vụ đâm chém, cố ý gây thương tích trước đây. Nghĩa quê ở Điện Bàn nhưng lên Đại Nghĩa sống, có vợ ở xã Đại Đồng (Đại Lộc) nên được xem là “trùm” giang hồ tại Đại Lộc.

Còn Vinh cùng nhóm với Nghĩa và một số đàn em khác khiến người dân nơi đây lo sợ. Còn các nạn nhân thì cũng không phải dạng vừa. Cũng là những tay ăn chơi có tiếng, gây ra nhiều phi vụ khiến làng trên xóm dưới cũng khiếp sợ.

Các nhóm này đã từng tham gia bài bạc, mâu thuẫn từ trước, khi “giọt nước tràn ly” dẫn đến việc giang hồ thanh toán nhau.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Video bắt giang hồ cộm cán


Nguồn: GĐXH
Bình luận
vtcnews.vn