Bạn đã trải nghiệm sự tiện lợi của dịch vụ mua hộ hàng tại Basso chưa?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 19/11/2019 16:08:00 +07:00

Bạn cần được hỗ trợ khi mua hàng trên Lazada, Ebay, tại sao không sử dụng ngay dịch vụ mua hộ hàng?

image001

 

Dịch vụ mua hộ hàng là gì?

Amazon, Ebay là những trang thương mại điện tử được nhiều người lựa chọn để đặt mua hàng chính hãng. Tuy nhiên, có một nhược điểm khi mua hàng tại đây đó là người mua thường không hiểu cách đặt hàng online cũng như bị hạn chế vốn từ ngoại ngữ. Lúc này dịch vụ mua hàng hộ chính là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn.

Dịch vụ mua hộ hàng hay còn được gọi là dịch vụ mua hàng trung gian. Dịch vụ này giúp tạo điều kiện để người mua có thể đơn giản hóa quá trình đặt hàng mà vẫn có thể lựa chọn được các sản phẩm được rao bán trên các trang Amazon, Ebay.

Ví dụ như trang web mua hộ hàng Basso.vn - một trong những website được xây dựng để khách hàng order hàng Amazon, Ebay và US.

Ưu điểm của dịch vụ mua hộ hàng

- Thay vì việc bạn mất công, mất thời gian đi mua hàng tại các shop nhập khẩu và không biết giá có đúng hay không thì giờ đây với dịch vụ mua hộ hàng này bạn sẽ mua được sản phẩm với giá gốc, hàng đảm bảo chất lượng, chỉ sau 5 – 10 ngày là có thể nhận được hàng.

- Bạn cũng có thể tham khảo được nhiều nguồn cung cấp khác nhau, so sánh chất lượng, giá cả để có được sự lựa chọn tốt nhất.

- Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, chủng loại và đặt hàng trực tiếp với dịch vụ mua hộ hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ. Tuy nhiên, mỗi đơn vị lại có một mức giá khác nhau, phí ship, thời gian vận chuyển cũng có sự khác nhau. Trong đó, nổi bật phải nói tới Basso – trang web mua hàng hộ được đánh giá là nhanh, bổ, rẻ.

image003

 

Tại sao Basso lại được đông đảo khách hàng đánh giá cao như vậy?

Basso được thành lập vào năm 2013, là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp công nghệ vào nền tảng trực tuyến trên Amazon và Ebay. Toàn bộ quá trình mua hàng được tối ưu hóa để mang đến một trải nghiệm quá trình mua hàng nhanh nhất và rẻ nhất.

Basso nhận order Amazon, Ebay và US UK

Basso nhận mua tất cả các sản phẩm từ Amazon, Ebay và US UK với mức giá thấp nhất, cam kết giá hàng 100% chính hãng. Bạn có thể thoải mái mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn đặt hàng tại Basso bạn sẽ cảm thấy mọi thứ vô cùng thuận tiện và chu đáo.

- Bước 1: Nhập link sản phẩm để nhận báo giá

- Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

- Bước 3: Thanh toán 80 – 100% giá trị đơn hàng

- Bước 4: BASSO xác nhận đơn hàng và tiến hành mua hàng.

Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm chính hãng.

Quá trình vận chuyển và nhận hàng khoa học, chính xác

Toàn bộ thông tin về trạng thái hàng hóa sẽ được Basso cập nhập tới email mà bạn đăng ký. Bạn cũng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đơn hàng trên website chính thức của Basso.

Thông thường, tổng hành trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam sẽ mất từ 2 – 3 tuần. Ngay khi hàng về tới Việt Nam, Basso sẽ gửi thông báo xác nhận qua email, zalo, facebook cho bạn. Thời gian nhận hàng sẽ rơi vào khoảng 2 – 3 ngày làm việc đối với khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM, 3 – 5 ngày làm việc đối với khách hàng ở các tỉnh khác.

Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7

Khi bạn có bất cứ thắc mắc gì hay cần tham khảo bảng báo giá liên hệ trực tiếp với Basso, đơn vị sẽ có một đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng túc trực 24/7, nhằm mang lại hiệu quả tối đa mua hàng tối đa.

Nhiều ưu đãi khủng

Nếu như bạn so sánh Basso với những đơn vị mua hộ hàng khác sẽ thấy Basso là đơn vị duy nhất có thuế Mỹ là 0%, free gom đơn cho khách, không giới hạn về khối lượng ship về… Bên cạnh đó, đơn vị này còn luôn bắt kịp các xu hướng với hàng tỷ sản phẩm trên thế giới với các chương trình khuyến mãi được cập nhập liên tục. Bạn có thể thoải mái order hành chính hãng mà không lo về các thuế phí liên quan.

Bạn là một người tiêu dùng thông minh, bạn biết nắm bắt thời cơ và cơ hội để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất? Vậy bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng của Basso để trực tiếp trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả ngay hôm nay nhé.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn