Bạn có thể làm nhiều hơn thế với áo thun

Góc của nàngThứ Hai, 30/11/2015 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Đừng vội chán áo thun bởi nếu khéo léo chọn kiểu thích hợp cũng có thể giúp bạn trở nên nổi bật.

(VTC News) - Đừng vội chán áo thun bởi nếu khéo léo chọn kiểu thích hợp cũng có thể giúp bạn trở nên nổi bật. Áo còn có thể mix được nhiều phong cách chứ không chỉ là với quần jeans đơn thuần.

Với nhiều xu hướng thời trang đang lên như xuyên thấu, tribal, bất đối xứng... áo thun dần trở thành trang phục thường ngày bình thường nhất của các chị em. Có khi những chiếc áo thun đơn giản còn bị bỏ xó đâu đó trong tủ đồ để nhường chỗ cho những trang phục kiểu cọ, hiện đại, điệu đà hơn. 

Nhưng bạn có biết chính những chiếc áo thun rất đỗi bình thường ấy lại cực kỳ tiện dụng khi có thể mix & match cho ra nhiều phong cách khác nhau. Ngoài phối với quần jeans giản dị, áo thun còn được các cô nàng sành điệu kết hợp cùng váy xoè, váy bút chì, shorts... vô cùng linh hoạt và trẻ trung.

Minh Hằng tự tin tạo dáng với quần jeans rách kết hợp cùng áo thun và giày mũi nhọn xanh coban khi dạo phố. 

Áo thun "sóng đôi" cùng quần jeans là cách mix & match phổ biến của các bạn gái. Tuy nhiên tùy vào cách kết hợp phụ kiện mà mỗi người lại có phong cách khác nhau.

Xu hướng cột áo ngang hông năng động cùng áo thun, quần shorts rất được giới trẻ xứ kim chi ưa chuộng. Jiyeon (T-ara) là một ví dụ cho phong cách trẻ - khỏe này. 

Chọn áo crop-top cho nàng eo thon. Hoạ tiết, màu sắc trang phục cũng góp phần tạo nên sự lôi cuốn cho bạn.


Hồ Ngọc Hà luôn biết cách gây thu hút khi chọn cho mình chiếc áo thun in, kết hoạ tiết độc đáo. Cô còn phối với quần jeans cùng tông và áo khoác dáng dài vô cùng thanh lịch. 

Fashionista nổi tiếng Sài Gòn khoe dáng thanh mảnh với áo thun và quần ống loe.

Chỉ với tông màu trắng đen nhưng siêu mẫu da nâu Minh Triệu thể hiện trình mix-match “cao tay” khi kết hợp trang phục với nhiều họa tiết khác nhau. 

 Áo thun khoét nách, rộng mặc ngoài chiếc đầm tăng nét cá tính cho bạn.

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn