Bận chăm Thủy Tiên, Công Vinh hoãn đàm phán hợp đồng

Thể thaoThứ Sáu, 18/01/2013 07:10:00 +07:00

Do Công Vinh bận việc tại TP.HCM nên chưa có cuộc gặp chính thức với đại diện V.Ninh Bình.

Theo kế hoạch, 2 ngày trước, Chủ tịch Phạm Văn Lệ xúc tiến hợp đồng với Công Vinh sau khi đạt được thỏa thuận với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, do CV9 bận việc tại TP.HCM nên hai bên chưa có cuộc gặp chính thức.


Chủ tịch CLB V.NB Phạm Văn Lệ cho biết: “Theo đúng nguyên tắc, chúng tôi phải được sự đồng ý của CLB Hà Nội thì mới có thể tiếp xúc với Công Vinh và khi đội bóng này đã đồng ý với những đề nghị, V.NB phải làm việc cụ thể với Công Vinh trước khi chốt lại vấn đề xem hợp đồng có được ký kết hay không”.


Công Vinh chưa chắc về V.Ninh Bình vì đãi ngộ thấp

Thời gian qua, Công Vinh vào TP.HCM để chăm sóc vợ mới sinh em bé nên chưa thể ra Hà Nội để đàm phán hợp đồng. Mặt khác, phía Ninh Bình cũng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức và hẹn thời gian để làm việc. Phải đến đầu tuần sau, Chủ tịch Phạm Văn Lệ mới gọi điện cho Công Vinh để thu xếp một buổi gặp trước khi bàn bạc các điều khoản.

Theo đề nghị phía V.NB, họ sẽ mượn Công Vinh trong một năm, với khoản tiền bồi thường cho CLB Hà Nội là 500 triệu đồng. Toàn bộ chi phí phát sinh trong thời gian khoác áo V.NB như chi phí về sức khỏe, chấn thương đều do đội bóng Cố đô thanh toán.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, vấn đề lớn nhất chính là lương bởi bầu Trường chỉ trả cho Công Vinh 25 triệu đồng/tháng và khoản tiền này chưa bằng 1/3 tổng số lương CV9 khi khoác áo CLB Hà Nội. Tính toán ra, mỗi năm khoác áo V.NB, Công Vinh sẽ mất 660 triệu đồng, đó là còn chưa kể đến sự mất giá từ khoản lương và lót tay siêu thấp.


Theo Bongda

Bình luận
vtcnews.vn