Bản cập nhật cực nóng của Ongame Sám cô 5 cây

Thế giới gameChủ Nhật, 03/10/2010 09:38:00 +07:00

(VTC News) - 70% người chơi trên cổng Ongame được hỏi đều trả lời đã và đang chơi Sám cô.

(VTC News) - Game Sám cô là một trong những game thu hút được một số lượng đông đảo người chơi trên cổng Game trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Vô cùng hấp dẫn với những tính năng tương tác cao và giao diện thân thiện, dễ chơi, Sám cô nay với phiên bản cập nhật 5 cây sẽ làm hài lòng những người chơi khó tính nhất.

 

Bản cập nhật mới nhất vào ngày 27/09/2010 được cộng đồng người chơi Sám cô đánh giá cao. Với tính năng "Nhường tố" và tính năng "Tố" được bổ sung, bạn có thể chuyển quyền tố cho người kế tiếp hoặc bạn có thể tham gia chơi bằng số gold khi tạo phòng.

Cùng với đó là phần cập nhật với các thuật ngữ "Sảnh lớn": là sảnh tính tới Át, “ Sảnh nhỏ “ : là sảnh chưa tới Át , "Sảnh đồng chất" hay còn gọi là Sảnh nhỏ đồng chất và "Thùng phá sảnh" tức Sảnh lớn đồng chất. Các bổ sung mới mẻ này sẽ khiến cuộc chơi của các game thủ thêm chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Không dừng lại ở những game giải trí đơn thuần, Ongame xuất hiện với bộ mặt mới và những thể loại game trực tuyến tăng chất trí tuệ. Với các cập nhật mới nhất này, Sám cô 5 cây hy vọng sẽ hoàn thiện hơn để đồng hành cùng người chơi. Tiết lộ từ Nhà phát hành VDC-Net2E là tháng 10 này sẽ có thêm nhiều điều thú vị, mới mẻ từ game “ Sám cô “nữa dành cho cộng đồng người chơi.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn