Balotelli so tài ăn hại với Torres: Xem ai hay hơn nào

Tổng hợpThứ Hai, 11/06/2012 06:20:00 +07:00

(VTC News)- Người Ý tin rằng có Balotelli họ sẽ làm nên điều kì diệu. Còn Tây Ban Nha, "cuồng phong đỏ" chẳng còn ai để mà trông mong ngoại trừ Torres.

(VTC News)- Người Ý tin rằng có Balotelli họ sẽ làm nên điều kì diệu. Còn Tây Ban Nha, "cuồng phong đỏ" chẳng còn ai để mà trông mong ngoại trừ Torres.
Ấy thế mà "niềm tin lầm chỗ để trên đầu". Bao nhiêu hi vọng đổi lại là bấy nhiêu đắng cay. Balotelli dư sức hất văng Sergio Ramos nhưng rồi... mặc kệ trái tim của hàng trăm triệu tifosi trên khắp thế giới tan nát. Super Mario không sút, cũng chẳng chuyền, anh quan sát như một quý ông kẻ cả rồi phá tan cơ hội ghi bàn cho Azzurri theo một cách cực kì xuẩn ngốc.

Pha hỏng ăn ngớ ngẩn của Balotelli

Torres thì đỡ hơn một chút, ít nhất là về thái độ thi đấu. El Nino không ngạo mạn, anh xông xáo lao vào mọi khoảng nóng ở trên sân. Tiếc thay, Torres mang theo bên mình không chỉ sự cầu thị và nỗ lực kiểu Chelsea mà còn là cách bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất.
4 năm trước, cũng chính El Nino, ở vào một tình thế tương tự, thậm chí khó hơn, vẫn đủ tỉnh táo và kĩ thuật để thực hiện cú chích mũi giày hoàn hảo mở ra một chương mới cho lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Ngày hôm đó, Tây Ban Nha là người chiến thắng. Đêm qua, Buffon chẳng mấy khó khăn để đánh bại tiền đạo chủ lực của Del Bosque. 16 phút có vẻ là quá ít ỏi để Torres gạt đi cái dớp mà Tây Ban Nha dính vào mỗi lần chạm trán Italia. Song từng ấy thời gian là đủ để Del Bosque tin tưởng vào quyết định điền tên Fabregas chứ chẳng phải El Nino vào danh sách ra sân ngay từ đầu.


Torres dự bị là phải

Chắc chắn Tây Ban Nha sẽ thay đổi trong 2 trận đấu còn lại dù không phải vì những lời chỉ trích có phần cay nghiệt của Mourinho. Nhưng Del Bosque hiểu mình có những gì trong tay và phải làm gì để bước tiếp con đường vinh quang khởi nguồn từ Euro 2008. Còn Prandelli, ông sẽ chịu đựng Balotelli được tới lúc nào?


Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây





Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn