Balotelli lại nói chuyện với đồng đội bằng nắm đấm

Hậu trườngThứ Bảy, 30/04/2011 10:54:00 +07:00

(VTC News) - Tưởng chừng những án phạt từ Man City sẽ giúp Balotelli hạn chế bớt bản tính hoang dã của mình, nhưng rốt cuộc điều ấy đã không xảy ra

(VTC News) - Tưởng chừng những án phạt từ Man City sẽ giúp Balotelli hạn chế bớt bản tính hoang dã của mình, nhưng rốt cuộc điều ấy đã không xảy ra.

Vào bóng thô bạo với đối phương, ném phi tiêu vào đồng đội, giở nắm đấm với các chiến hữu, có lẽ không còn tật xấu gì mà Balotelli chưa làm. Và bản danh sách đen ấy của cựu tiền đạo Inter vừa mới đón nhận thêm một "chiến công" nữa.

Pha va chạm giữa Balotelli và Kompany 

Số là trên sân tập ngày hôm nay, Vincent Kompany đã có một pha tranh chấp khá quyết liệt với Mario Balotelli. Kết quả là tiền đạo da màu bị đau và phải nằm đất mất mấy giây. Ngay lập tức, máu "cuồng điên" trong người "Super Mario" trỗi dậy và anh này sấn sổ lao tới quyết ăn thua với người đồng đội.

May cho Kompany (và cũng có thể là cho cả Balotelli nữa) là 2 người đồng đội của họ đã kịp thời chạy ra can thiệp. Dù cũng chỉ là chiến hữu mới, nhưng rõ ràng tiếng nói của cả James Milner và Yaya Toure đã phần nào khiến cơn giận của ngôi sao gốc Ghana bị hãm lại.

Tiền đạo da màu đã điên lên 

Liệu án phạt nào đang chờ Balotelli 

Hiện huấn luyện viên Roberto Mancini chưa đưa ra bất cứ hình phạt nào cho sự vô kỷ luật này của cả hai bị can, nhưng chắc chắn ông thầy người Italia sẽ không để những hành động kiểu như này làm xáo trộn phòng thay đồ. Khi mà trận chung kết cúp FA đang tới gần thì sự tập trung cho chuyên môn phải được đặt lên hàng đầu và không loại trừ khả năng, "ngựa chứng" lần này sẽ lĩnh đủ.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn