Balotelli dựng tượng khoe kiểu ăn mừng không đụng hàng

Thể thaoThứ Tư, 27/02/2013 05:11:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo đang chơi cho AC Milan lại vừa có một hành động gây chú ý ở thành phố quê hương Brescia.

(VTC News) - Tiền đạo đang chơi cho AC Milan lại vừa có một hành động gây chú ý ở thành phố quê hương Brescia.

Một nghệ sỹ điêu khắc có tên Livio Scarpella tại thành phố Brescia vừa tiết lộ với báo chí về việc Mario Balotelli đã đặt ông làm một bức tượng chân dung đặc biệt.

Trên tờ Il Giornale di Brescia, ông nói: “Tôi nhận được lời đặt hàng, nhưng lại chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp Balotelli, thế nên tôi sẽ phải làm mọi việc dựa trên những bức ảnh chụp do cậu ấy gửi. Tôi đã giới thiệu với cậu ấy nhiều bản thảo khác nhau, nhưng Balotelli chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng (trong trận gặp Đức tại Euro 2012): những múi cơ hiện rõ và động tác thể hiện sự thách thức với các đối thủ”.


Pha ăn mừng bàn thắng nổi tiếng của Balotelli trong trận gặp Đức ở Euro 2012. 

Cũng theo báo chí Italia tiết lộ, bức tượng này sẽ được để ở căn nhà mới của tiền đạo đang chơi cho Milan, vốn được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Roberto Falconi. Bức tượng sẽ được thiết kế với “sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại, làm từ bạch kim và đồng còn đôi mắt được tạo thành từ những viên đá rực rỡ”.

Có vẻ như với Super Mario, số tiền 10.000 euro mà anh vừa phải nộp phạt hôm thứ Ba cho Liên đoàn bóng đá Italia sau khi có thái độ không đúng mực nhằm vào CĐV Inter trong trận derby Milan chẳng đáng là bao, và anh lại tiếp tục thể hiện những thú vui khác người trong cuộc sống ồn áo của mình.

Hồi tháng 11 năm ngoái, tiền đạo 22 tuổi này đã tân trang cho siêu xe Bentley của mình bằng những họa tiết và màu sắc rất khó hiểu, khiến anh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên đường phố Manchester.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn