Ballack 'xúi' Schweinsteiger chuyển tới Real hoặc MU

Thể thaoThứ Tư, 10/11/2010 12:43:00 +07:00

(VTC News) - Bayern sẽ rất tức tối khi biết Ballack đã có những lời lẽ “xúi giục” Schweinsteiger chuyển đến Manchester United hoặc Real Madrid thi đấu.

(VTC News) - BLĐ của Bayern Munich chắn chắn sẽ rất tức tối khi biết tiền vệ Michael Ballack đã có những lời lẽ “xúi giục” tiền vệ Bastian Schweinsteiger chuyển đến Manchester United hoặc Real Madrid thi đấu.

Kể từ khi được đôn lên hình một hồi năm 2002, Bastian Schweinsteiger đã dần dần khẳng định được vị trí trong lối chơi của Bayern Munich. Ở mùa giải này, dù vừa trải qua một kỳ World Cup căng thẳng ở Nam Phi, song Schweinsteiger vẫn giữ được phong độ khi ghi được nhiều bàn thắng quan trọng và tạo ra nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội lập công.

Nhiều CLB lớn ở châu Âu đang hỏi Schweinsteiger.

Theo bản hợp đồng đã ký trước đó, Schweinsteiger sẽ hết nghĩa vụ với “hùm xám” vào mùa Hè năm 2012. Vì thế, nếu không thuyết phục được tuyển thủ Đức ký hợp đồng mới, Bayern sẽ mất trắng “số 31” vào cuối mùa giải này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nắm bắt tình hình đó, đã có rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đánh tiếng hỏi mua Schweinsteiger.

“Schweinsteiger luôn đảm nhận được vị trí của mình. Cậu ấy đã vươn tới được những đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ mà ở kỳ World Cup vừa qua là một ví dụ. Schweinsteiger đã có gần như mọi thứ. Bây giờ chỉ có cậu ấy mới hiểu mình cần gì trong tương lai”, Ballack cho biết trên tạp chí Kicker.

Cựu cầu thủ của Chelsea tiếp tục: “Một cầu thủ luôn bị cuốn hút bởi những thử thách mới, đó là điều rất bình thường, và không có nhiều đội lớn như Bayern có thể đáp ứng được yêu cầu của cậu ấy. Vì thế tôi nghĩ cậu ấy rất phù hợp với Manchester United hoặc Real Madrid. Cả hai đội bóng đó rất phù hợp với Schweinsteiger.”

Được biết, dù đã có Mesut Ozil và Sami Khedira nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho vẫn quyết tâm “săn” Schweinsteiger cho bằng được. Trong khi ngài Alex Ferguson cũng có ý định mua tiền vệ của Bayern về đảm đương vị trí của “lão tướng” Paul Scholes.

Tam Nông (tổng hợp)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn