Bại tướng của Floyd Mayweather thách đấu Conor McGregor

Thể thaoThứ Sáu, 24/11/2017 14:28:00 +07:00

Trên Instagram, Manny Pacquiao đã gửi lời nhắn đến Conor McGregor rằng anh muốn có một trận đấu Boxing vào năm 2018.

Võ sĩ của Philippines bất ngờ chuyển sự quan tâm của mình sang tay đấm UFC Conor McGregor. Thông qua Instagram, Pacquiao nhắn gửi: “Chúc mừng Lễ tạ ơn. Giữ vững phong độ nhé anh bạn”. Bên cạnh đó là dòng hashtag với nội dung “một trận Boxing thật sự”, “năm 2018”.

Screen-Shot-2017-11-24-at-09.28.30

 

Với động thái này từ McGregor, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào một trận đấu thú vị nữa sẽ diễn ra vào năm 2018. Hiện tại, Conor vẫn chưa trở lại sàn đấu sau khi để thua Mayweather. Trong khi đó, Manny cũng đánh mất đai WBO vào hồi tháng 7 vừa qua.

Pacquiao

 Pacquiao đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Sau khi bị Jeff Horn đánh bại, Pacquiao muốn có một trận tái đấu. Tuy nhiên, các điều khoản của trận đấu này khến võ sĩ người Philippines không đồng ý và anh bỏ qua việc trả thù. Ở tuổi 38, có lẽ Manny thừa biết mình cần làm gì trong các trận đấu ít ỏi còn lại.

Dành sự quan tâm cho McGregor được xem là động thái sinh lợi nhất trong bộ môn Boxing lúc này. Trước Pacquiao, huyền thoại Oscar De La Hoya cũng từng tuyên bố sẽ đánh bại võ sĩ người Ireland trong 2 hiệp. Trong khi đó, Jeff Horn cũng muốn lôi kéo Conor đến Australia để tham gia vào một cuộc chiến với mình.

conor-mcgregor-1 3

McGregor đang trở lại UFC.

Từ sau trận thua Mayweather, McGregor đang có những động thái để trở lại UFC để bảo vệ chiếc đai vô địch hạng nhẹ mà anh giành được cách đây 12 tháng. Tuy nhiên, sự cố gây gổ với trọng tài ở sự kiện Bellator gần đây đã khiến Conor gặp rắc rối và làm chậm lại thời gian trở lại UFC của anh.

(Nguồn: vothuat.vn)
Bình luận
vtcnews.vn