Bài toán đầu tư đất nền Golden Hills hấp dẫn nhất từ trước đến nay

Bất động sảnThứ Hai, 20/05/2019 13:00:00 +07:00

Với chính sách thanh toán mới từ chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 1,3 tỷ đồng để sở hữu ngay lô đất nền vị trí đẹp tại dự án Golden Hills.

Bài toán đầu tư lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư

pic 1

Quy hoạch đồng bộ giúp gia tăng giá trị BĐS 

Golden Hills – dự án quy mô bậc nhất miền Trung với khoảng 400 ha vẫn giữ nguyên sức hút của mình kể từ những ngày đầu ra mắt vào tháng 1/2019. Đến nay, con số giao dịch đã đạt hơn 560 lô. Sở hữu Golden Hills đã trở thành tài sản sinh lời giá trị được giới đầu tư khẳng định nhờ sức hấp dẫn và tiềm năng tăng giá hiếm dự án nào tại Đà Nẵng có được.

Chủ đầu tư Golden Hills mới đây lại tiếp tục tung chính sách thanh toán mới với đòn bẩy tài chính, giúp khách hàng không chỉ dễ dàng sở hữu đất nền tại trung tâm phía Tây Bắc Đà Nẵng; mà còn giúp các nhà đầu tư có được lợi nhuận khủng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị (thanh toán 3 đợt theo tiến độ thông thường),  45% thanh toán sau 12 tháng và 5% còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận sổ đỏ.

Theo phân tích của giới chuyên gia, với chính sách này, bài toán đầu tư đất nền tại Golden Hills sẽ trở nên hấp dẫn với lợi nhuận khủng sau 3 năm, thậm chí có thể đạt ngưỡng 100%.

Tây Bắc trỗi dậy mạnh mẽ, lợi nhuận BĐS có thể đạt ngưỡng 100% sau 3 năm

Cả thành phố Đà Nẵng đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của khu Tây Bắc, cả về hạ tầng, kinh tế, lẫn du lịch. Tây Bắc Đà Nẵng sở hữu mọi lợi thế về thiên nhiên, quỹ đất và vốn đầu tư từ Nhà nước cũng như các doanh nghiệp lớn trên thế giới. Điều mà hiếm có khu vực nào tại Đà Nẵng được đầu tư đồng bộ và được triển khai mạnh mẽ như thế.

Theo định hướng quy hoạch phát triển của Đà Nẵng, năm 2020, nhiều dự án với quy mô hàng nghìn tỷ đồng sẽ được triển khai và đi vào hoạt động tại khu Tây Bắc như: Khu công nghệ cao Đà Nẵng (chỉ cách Golden Hills 3km), dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều, dự án sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine, khu du lịch sinh thái Làng Vân... Khu vực này cũng là nơi tập trung những dự án hạ tầng lớn như: Cảng nước sâu Liên Chiểu, Ga hàng hóa Kim Liên, Cao tốc La Sơn - Túy Loan và nhiều khu đô thị sinh thái sầm uất.

Trong tương lai gần, khu vực này sẽ hình thành công viên biển với tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng do nhà đầu tư Nhật Bản triển khai với tổng kinh phí lên đến hàng trăm triệu USD.

Giới chuyên gia BĐS nhận định, khi Khu Công nghệ thông tin tập trung đi vào hoạt động, nhu cầu nhà ở của hàng chục nghìn kỹ sư và công nhân tại đây sẽ giúp thị trường cho thuê khu vực Tây Bắc sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với chất lượng và thương hiệu của “Thung lũng Silicon” Đà Nẵng, giá BĐS tại đây sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

pic 2

Golden Hills sản phẩm hấp dẫn nhất khu Tây Bắc Đà Nẵng 

Với Golden Hills hiện chủ đầu tư đang giới thiệu ra thị trường các lô đất nhà ở của khu E và B1 với mức giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng/ lô và thánh toán 1,3 tỷ trong 3 năm triệu đồng/m2. Đây là mức thanh toán lý tưởng đối với sản phẩm đất nền dự án, trong bối cảnh mức giá chung của BĐS Tây Bắc đang ở mức cao. Đặc biệt là đang trên đà tăng trưởng rõ rệt. Giới chuyên gia tin rằng, sau 3 năm, thậm chí mức giá ở đây có thể tăng khoảng 10 triệu đồng/m2, lợi nhuận đạt ngưỡng 100% trên tỷ lệ vốn đầu tư tại thời điểm hiện tại.

 Mức tăng trưởng này thậm chí còn được giới chuyên gia tin rằng sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ những thông tin tích cực từ du lịch và hạ tầng. Trong tương lai khu Tây Bắc Đà Nẵng sẽ trở thành điểm khám phá và lưu trú hấp dẫn cho du khách đến Đà Nẵng.

Chi tiết liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền Golden Hills – Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

Hotline: 0949509626

PV
Bình luận
vtcnews.vn