Bệnh xuất tinh sớm và cách chữa hiệu quả bằng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Sức khỏeThứ Sáu, 30/03/2018 15:03:00 +07:00

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, khả năng làm cha của phái mạnh.

 Việc điều trị bệnh kịp thời, đúng phương pháp là cách duy nhất giúp bạn tránh khỏi những phiền toán mà bệnh mang lại. 

Tuy nhiên, phải làm sao để cả hai đều được tận hưởng sự “thăng hoa” trong “cuộc yêu” một cách trọn vẹn nhất là một câu hỏi khó mà hàng ngàn đấng mày râu vẫn đang tìm kiếm mà vẫn chưa có lời giải đáp.

Bệnh xuất tinh sớm: Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

Theo thông tin đưa ra tại Hội thảo khoa học Giải pháp đột phá điều trị xuất tinh sớm của Công ty Menarini tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM năm 2014, đây là một trong các bệnh rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới chiếm tỷ lệ 20 - 30%.

Trong buổi hội thảo này, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cho biết, có đến 90% người mắc bệnh không đi khám, 73% nam giới cho rằng xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý mà chỉ do ăn uống thiếu điều độ và stress mang lại và khoảng 60% cảm thấy xấu hổ.

a1

Bệnh lý nam khoa này là một trong những nguyên nhân gây tan vỡ gia đình  

Quả thực, với bản tính cao ngạo và tâm lý e ngại của cánh mày râu, phải công nhận mình mắc chứng “nhả đạn sớm” trước mặt người khác là điều gì đó “vô cùng khó khăn”. Tuy nhiên, giấu kín tâm sự hay vấn đề mình gặp phải chính là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình cùng nhiều hệ lụy khác như vô sinh ở nam giới, sức khỏe suy giảm, tinh thần xuống dốc,...

Nhận biết sớm bệnh và chữa bệnh theo đúng nguyên nhân là cách tốt nhất giúp phái mạnh tránh khỏi những phiền toái mà bệnh lý nam khoa này mang lại.

Những triệu chứng giúp nhận xuất tinh sớm

Nếu như bạn gặp tình trạng “nhả đạn sớm” một, hai lần thì đây chỉ là hiện tượng bình thường. Nhưng nếu thường xuyên gặp những dấu hiệu dưới đây thì bạn nên đi khám bác sĩ ngay lập tức:

+ Xuất tinh khi nhìn thấy bộ phận hay hình ảnh nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ và cảm thấy khoái cảm.

+ Tinh binh“Ra” ngay khi vừa tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của phụ nữ.

+ Xuất tinh khi mới bắt đầu tiếp xúc với vùng kín của phụ nữ, thời gian “yêu” chỉ được một vài phút đầu tiên.

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó, 5 lý do dưới đây được xem là những “thủ phạm” chính:

+ Tâm lý: Tâm lý căng thẳng, lo lắng trong công việc, hồi hộp khi làm “chuyện áy”, không tự tin vào khả năng của mình,... là những yếu tố tâm lý gây ra bệnh.

+ Thủ dâm quá nhiều: Thực hiện việc này ở mức độ vừa phải rất tốt cho cơ thể, nhưng “tự xử” quá nhiều lại là nguyên nhân gây yếu sinh lý.

+ Cơ thể mệt mỏi: Mệt mỏi do công việc, đi lại,... có thể khiến nam giới không đủ sức duy trì thời gian quan hệ như mong muốn.

+ Bệnh lý: Tình trạng hẹp bao quy đầu, bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm, tiểu đường, xơ vữa động mạch,... là các bệnh có thể gây ra tình trạng “nhả đạn sớm”.

+ Rượu, bia, chất kích thích: Chất kích thích có trong rượu, bia,... làm ảnh hưởng lên sức khỏe, chức năng hoạt động của gan, thận,... từ đó gây ra bệnh.

Đâu là giải pháp giúp điều trị xuất tinh sớm dứt điểm?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, hiện nay rất nhiều người có thói quen tìm đến các phương pháp dân gian để điều trị xuất tinh sớm, bên cạnh đó, phương pháp điều trị Tây y và Đông y cũng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Mỗi phương pháp trên đều có ưu, nhược điểm riêng, vậy đâu là cách chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất?

Phương pháp dân gian chữa xuất tinh sớm: Cần thận trọng để tránh bệnh nặng hơn

Điều trị bênh sớm theo phương pháp dân gian là việc sử dụng những loại cây cối, dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như khổ sâm, hạt tiêu, rượu nhung hươu, địa du, gừng tươi, lá hẹ,...

Ưu điểm của những bài thuốc này, đó là bạn không cần phải đến phòng khám, nhà thuốc cũng có thể điều trị bệnh. Các dược liệu hầu hết đều có sẵn trong tự nhiên, dễ tìm và dễ sử dụng.

a2

 Lá hẹ thường được dùng trong điều trị các bệnh sinh lý nam 

Tuy nhiên, phương pháp dân gian chữa xuất tinh sớm thường phát huy tác dụng đối với những người mới mắc bệnh ở dạng nhẹ. Nếu bệnh đã trở nặng thì phương pháp này thường không phát huy hiệu quả, thậm chí áp dụng sai thảo dược hay cách làm sai có thể khiến bệnh nặng hơn. 

Phương pháp Tây y điều trị xuất tinh sớm: Giải pháp tạm thời tiềm ẩn nhiều mối nguy

Để điều trị bệnh lý này bằng Tây y, bác sĩ có thể chỉ định cho người bệnh dùng thuốc hoặc làm phẫu thuật ngoại khoa. Lựa chọn phương pháp nào tùy thuốc vào từng tình trạng bệnh và thể trạng của bệnh nhân.

Nhóm thuốc thường được dùng để điều trị xuất tinh sớm thường là nhóm thuốc gây tê tại chỗ dùng để xịt vào quy đầu dương vật trước khi quan hệ, nhóm thuốc làm chậm xuất tinh, nhóm thuốc ức chế tái hấp thu có tác dụng kéo dài thời gian “ra trận”.

Nhược điểm của phương pháp dùng thuốc, đó là chỉ mang lại tác dụng tạm thời, gây nhiều tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn, khô miệng,... Đồng thời, dùng thuốc lâu dài sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn, cảm xúc và cảm giác bị chai sạn, hay nói cách khác là chỉ chữa được phần ngọn.

Trong trường hợp bộ phận sinh dục nam giới bị tổn thương dây thần kinh giao cảm, bác sĩ có thể chỉ định bạn làm phẫu thuật ngoại khoa. Tuy nhiên việc này cũng tiềm ẩn không ít rủi ro như nguy cơ bị nhiễm trùng, tiểu phẫu thất bại,...

Phương pháp Đông y điều trị xuất tinh sớm: An toàn và hiệu quả triệt để

Thay vì  thuốc Tây y, ngày càng có nhiều người lựa chọn Đông y chữa bệnh xuất tinh sớm vì những ưu điểm của phương pháp này như: thuốc chữa bệnh có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, có thể điều trị bệnh tận gốc và không tái phát,...

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do thận khí hư, thận dương hư, tâm thận bất giao và âm hư. Vì vậy để điều trị bệnh cần điều trị tận gốc những căn nguyên này.

Không chỉ có tác dụng trị bệnh, thuốc Đông y còn giúp cho người sử dụng tăng cường sinh lực và sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây bệnh, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị bệnh lâu dài.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh điều trị hiệu quả xuất tinh sớm

Trong số các địa chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đỗ Minh Đường hiện là nhà thuốc Nam uy tín có bài thuốc điều trị hiệu quả các vấn đề về sinh lý ở nam giới.

Dòng họ Đỗ Minh vốn có gia thế về nghề y ở Hà Nam từ gần 150 năm về trước với 5 đời cha truyền con nối. Lương y Đỗ Minh Mon (đời thứ 2) chính là người sáng lập ra Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường để hành thiện cứu người. Cũng từ đó Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường ngày càng nức tiếng xa gần với nhiều bài thuốc Nam chữa bệnh hiệu quả, bao gồm bài thuốc đặc trị các bệnh về sinh lý nam.

Năm 2004, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh) đã cho rời Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lên Hà Nội, đồng thời mở thêm cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh để việc nghiên cứu, khám chữa bệnh được thuận tiện hơn. Nhờ đó, danh tiếng, uy tín của Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người Việt biết đến và tin tưởng.

a3 3

ương y Đỗ Minh Tuấn đang khám, tư vấn chữa bệnh  

Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn không ngừng nghiên cứu để hoàn thiện bài thuốc của gia tộc mình phù hợp hơn với cơ địa của người hiện đại.

Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của nhiều loại thảo dược quý từ thiên nhiên, bao gồm ba bài thuốc: Đại bổ thận, hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn.

1. Bài thuốc chính: Hồi xuân phục dương thang

Đây là bài thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, có thành phần gồm gần 30 loại  thảo dược quý như phúc bồn tử, dâm dương hoắc, cửu thái tử, thỏ ty tử, sà sàng tử,...

Khi sử dụng bài thuốc, người bệnh sẽ được tăng cường hóc-môn sinh dục nam, trợ dương, tăng cường sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ tình dục.

Bệnh nhân có thể mua thuốc thang về ngâm hoặc mua Hồi xuân phục dương tửu đã được Đỗ Minh Đường sơ chế và ngâm sẵn.

2. Bài thuốc bổ trợ: Đại bổ thận

Bài thuốc gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, kim anh tử, phúc bồn tử,... với công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, an thần, dưỡng tâm,...

3. Bài thuốc bổ trợ: Đại bổ phục dương hoàn

Để điều trị bệnh hiệu quả, bài thuốc của Đỗ Minh Đường chú trọng bồi bổ tạng thận, thông kinh bổ huyết để tăng cường lưu lượng máu đến nuôi dưỡng dương vật, ích tủy sinh tinh,.... Do đó, bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn bao gồm các thành phần như thục địa, kỷ tử, ba kích, nhục thung dung, hồ đào,...

Điều đặc biệt của bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh nằm ở sự phối kết hợp nhịp nhàng giữa 3 bài thuốc nêu trên. Mỗi bài thuốc mang lại những tác dụng nhất định, bổ trợ và tăng cường cho nhau làm nên hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Ngoài ra, những ưu điểm dưới đây cũng góp phần tạo nên uy tín cho bài thuốc chữa xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh:

+ Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược Việt Nam, được trồng tại các vườn thuốc đạt chuẩn Quốc gia hoặc thu hái từ rừng.

+ Tỷ lệ và sự kết hợp các vị thuốc theo đúng công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh đã lưu truyền từ gần 150 năm nay.

+ Đội ngũ lương y, thầy thuốc tại Đỗ Minh Đường rất giàu kinh nghiệm, luôn theo sát quá trình điều trị của bệnh nhân.

+ Nhà thuốc cung cấp thêm dịch vụ vật lý trị liệu: Xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,... giúp đẩy nhanh hiệu quả quá trình điều trị.

+ Thuốc Đại bổ phục dương thang và Đại bổ thận được bào chế sẵn dạng hoàn, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.

a4 4

 Hầu hết các bài thuốc tại Đỗ Minh Đường đã được bào chế thành dạng cao, hoàn hoặc ngâm rượu sẵn nên rất tiện dụng 

Bài thuốc Nam chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường còn được công nhận là “sản phẩm tin cậy” qua việc Nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng vào tháng 10, năm 2017.

Độc giả quan tâm tới bài thuốc đặc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, vui lòng xem thêm tại: Bài thuốc chữa khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh Đường

Qua bài viết này, hy vọng rằng cánh mày râu sẽ có thêm hướng mới trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm. Để được khám, tư vấn và mua thuốc chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin:

Nhà thuốc Đông y dòng họ Đỗ Minh Đường

- Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình.

- Hotline: 024 6253 6649 - 0963 302 349

- Địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

- Hotline: 0938 449 768 - 0932 088 186

- Email: [email protected]

- Website:https://dominhduong.com

- Fanpage:Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn