Bài tập đơn giản giúp vòng 1 căng tròn như Elly Trần

Sức khỏeThứ Năm, 23/06/2016 15:40:00 +07:00

Để có vòng 1 căng tròn như Elly Trần, chị em nên áp dụng các bài tập thể dục giúp săn chắc và tăng kích cỡ cho vòng 1.

Bạn dành tiền để mua áo ngực được đẹp hơn? Bạn không hài lòng với kích thước của bộ ngực và mong rằng nó đầy đặn và hoàn hảo hơn? Bạn luôn tự ti bởi vòng 1 'khiêm tốn' của mình? Thực tế là có nhiều phụ nữ đang trong tình trạng giống bạn.

Vòng 1 đẹp được coi là một dấu hiệu của vẻ đẹp nữ tính từ thời xa xưa. Vào thời xưa, các vua chúa đã chọn những cô gái dựa vào bộ ngực vì ngực đầy đặn được coi là một dấu hiệu của sức khỏe và khả năng sinh sản.

xfit1-21-1466510071.jpg.pagespeed.ic.HmWX-sBZ4y

 

Ngày nay, phụ nữ muốn ngực lớn hơn là vì những lý do thẩm mỹ. Một bộ ngực đầy đặn, căng tròn giúp phụ nữ trông hấp dẫn và giúp họ mặc trang phục gợi cảm, tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng ta đều có được bộ ngực như mình mong muốn.

Một số người đã phải tìm đến phẫu thuật để ngực đẹp hơn. Nếu bạn là người sợ dao kéo và muốn tiết kiệm tiền, hãy thử những bài tập đơn giản tại nhà để kích thước bộ ngực có thể tăng trong vòng một tháng, nếu tập luyện thường xuyên:

1. Chống đẩy:

Bài tập này nhằm làm săn chắc các cơ ngực và tăng cường cơ bắp xung quanh vùng ngực , do đó làm cho ngực căng đầy và hoàn hảo hơn.

xpush-21-1466510083.jpg.pagespeed.ic.XGMRm18Okq

Ngực căng đầy nhờ luyện tập

Thực hiện: Nằm úp mặt xuống sàn nhà. Sau đó chống hai bàn tay xuống mặt sàn. Giữ cả hai chân của bạn gần nhau. Bây giờ, chỉ dùng cánh tay, bạn nâng cơ thể lên, rồi từ từ hạ thấp cơ thể xuống, đảm bảo rằng ngực không chạm đất. Hãy lặp đi lặp lại động tác này . Thực hiện 3 lần một ngày, mỗi lần 15 cái.

2. Tập tạ kéo giãn cơ ngực

Bài tập này cần một cặp tạ hoặc bạn có thể sử dụng hai chai nước mỗi chai một lít. Bài tập này giúp làm săn chắc các cơ bắp của ngực, do đó thêm cơ bắp cho ngực.

xflys1-21-1466510077.jpg.

 

Thực hiện: Đứng thẳng, dang rộng chân. Mỗi tay cầm chắc một quả tạ. Sau đó, từ từ nâng lên và căng ra cả hai cánh tay, cùng một lúc, để song song với sàn nhà. Sau đó hạ cánh tay ngang bằng vai, song song với mặt đất. Thực hiện trên hai cánh tay của bạn chậm dãi và lặp lại 10 lần, bạn nên thực hiện động tác này 3 lần một ngày để có vòng ngực căng đầy.

Video: Chàng trai sống 555 ngày không có tim trong lồng ngực

Kiến Hoàng (Nguồn: boldsky.com)
Bình luận
vtcnews.vn