'Bài ca biên giới anh hùng' - Đêm tri ân những người con của Tổ Quốc

Thời sựThứ Hai, 22/07/2019 12:33:00 +07:00

Chương trình nghệ thuật "Bài ca biên giới anh hùng" với nhiều tiết mục đặc sắc, khiến nhiều khán giả xúc động về sự hy sinh của những anh hùng liệt sĩ.

Vào 20h ngày 21/7, tại Hà Nội, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam phối hợp với truyền hình Quốc hội tổ chức chương trình nghệ thuật “Bài ca biên giới anh hùng”.

Đến dự chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đại diện các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

bai-ca-bien-gioi-anh-hung 3

 Chương trình nghệ thuật "Bài ca biên giới anh hùng" mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. (Ảnh: Lan Anh)

Tại buổi lễ, Trung tướng Lê Văn Hân, Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam cho biết, đây là chương trình nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người có công với đất nước, tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, nhất là trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới ở phía Bắc và Tây Nam.

Cũng tại buổi lễ, ban tổ chức chương trình trao kết quả xác định danh tính liệt sĩ cho 10 gia đình; tặng 3 nhà tình nghĩa, 10 sổ tiết kiệm, 25 suất quà cho thân nhân liệt sĩ.

Tại chương trình, các nghệ sĩ Đoàn văn công quân khu 1 biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh, phóng sự xoay quanh sự hy sinh anh dũng để bảo vệ độc lập dân tộc, gây nhiều xúc động cho người xem.

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn