Bác tin 7 công dân Việt Nam tử nạn ở biên giới Trung Quốc

Thời sựThứ Tư, 27/11/2019 20:41:00 +07:00

Tỉnh Quảng Ninh khẳng định thông tin 7 công dân Việt Nam tử vong tại khu vực biên giới Trung Quốc gần TP Móng Cái là thất thiệt.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, 7 công dân Việt Nam (đi đường tiểu ngạch) về quê ăn Tết bị “bức tường biên giới của Trung Quốc gài điện cao thế giật chết”. Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực biên giới giữa Trung Quốc và TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Tuy nhiên, tối 27/11, ông Trương Công Ngàn - Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh khẳng định, thông tin trên là bịa đặt.

Ngay khi biết thông tin trên, tôi đã trao đổi với Công an tỉnh Quảng Ninh và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Móng Cái vào cuộc xác minh, xác định hoàn toàn không có sự việc nêu trên”, ông Ngàn nói.

trungquoc

 Một trong những tin thất thiệt trên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, trả lời VTC News, Chỉ huy Đồn Biên phòng Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã kiểm tra, xác minh và xác định hoàn toàn không có sự việc nêu trên.

Chỉ huy Đồn Biên phòng Móng Cái cho biết thêm, đây là những thông tin đăng tải trên một số trang mạng xã hội phản động, tung tin thất thiệt.

Minh Khang - Nguyễn Huệ
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn