Bậc thầy Thái cực quyền nói không muốn thắng và tiết lộ lý do bị đấm gục trong 10 giây

Thế giớiThứ Sáu, 05/05/2017 16:06:00 +07:00

Lôi Lôi, bậc thầy Thái cực quyền bại trận trước võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông nói rằng đôi giày mới quá trơn khiến anh bị trượt chân là lý do khiến Lôi thua đau trong trận quyết đấu cách đây vài ngày.

Trước đó, hình ảnh bại trận chỉ trong vòng 10 giây của Lôi Lôi khiến anh bất đắc dĩ trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng nhưng ngày qua.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lôi nói rằng anh đã không thể có được phong độ tốt nhất vì đôi giày mới với đế cao su của mình quá trơn.

Video: Cao thủ Thái cực quyền bị võ sĩ MMA hạ đo ván chỉ trong 10 giây\

Cao thủ Thái cực quyền này lập luận, đôi giày khiến anh mất cân bằng và nhanh chóng ngã về phía sau rồi đập đầu xuống đất bởi sân đấu khi đó được phủ bởi cao su mềm. 

"Anh ta không thể chạm vào tôi khi tôi đang dứng mà chỉ đánh hạ khi tôi đã ngã xuống sàn. Tôi có cần phải giải thích thêm nữa không", Lôi phân bua.

Bên cạnh lý do này, cao thủ Thái cực quyền cũng khẳng định rằng anh không muốn giành chiến thẳng vì nó có thể khiến cuộc sống của mình mất cân bằng.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Lôi lại nói rằng không muốn xuống tay quá nặng với đối phương bằng sức mạnh thực sự của mình. 

Trước những lời giải thích này, cư dân mạng cho rằng nếu những gì mà Lôi nói là sự thật, tốt nhất anh nên thách đấu lại với Từ Hiểu Đông nhưng là đi chân trần để quyết đấu. 

Song Hy (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn