Bác sỹ ném xác: Quay lại sông Hồng tìm thi thể chị Huyền

Thời sựThứ Ba, 26/11/2013 04:25:00 +07:00

Sau nhiều lần tìm kiếm không có kết quả tại TMV Cát Tường, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ quay lại với phương án tìm thi thể nạn nhân ở sông Hồng.

Sau nhiều lần tìm kiếm không có kết quả tại TMV Cát Tường (45 Giải Phóng, Hà Nội), gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ quay lại với phương án tìm thi thể nạn nhân ở sông Hồng.

Sau một thời gian đi tìm kiếm theo chỉ dẫn của các nhà ngoại cảm không mang lại kết quả nhưng gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa hết hy vọng. Người nhà nạn nhân sẽ quay trở lại sông Hồng tiếp tục tìm kiếm tại khu vực này.

Sáng nay (26/11) trao đổi với báo chí, ông Phạm Đức Quang, cậu của anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền, cho biết, hiện nước sông Hồng đang rút nên gia đình quyết định quay trở lại khu vực này với hy vọng xác chị Huyền nổi lên.

Ngoài ra, người nhà nạn nhân cũng đã yêu cầu phía cơ quan chức năng lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để có kết quả tìm kiếm nhanh nhất. Tuy nhiên lời khai của Nguyễn Mạnh Tường vẫn không thay đổi.

Cơ quan chức năng nhận định: “Chưa có cơ sở gì khẳng định không có xác trên sông Hồng để dừng việc tìm kiếm”
Cơ quan chức năng nhận định: “Chưa có cơ sở gì khẳng định không có xác trên sông Hồng để dừng việc tìm kiếm” 
Về phía cơ quan chức năng, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an TP Hà Nội nhận định trên tờ Vnmedia, ngoài bác sĩ Tường khai ném xác phi tang tại khu vực cầu Thanh Trì, còn hai người nữa cũng có lời khai như vậy.

Ông Cương cũng khẳng định: “Chưa có cơ sở gì khẳng định không có xác trên sông để dừng lại không tìm kiếm”. Bởi vậy, hiện nay lực lượng chức năng vẫn tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân trên sông Hồng.

Trước đó, do nhiều ngày tìm kiếm trên sông không mang lại kết quả, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã theo lời chỉ dẫn của nhà ngoại cảm tiến hành việc tìm kiếm ở khu vực trên cạn.

Ngày 25/11, mẹ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, khi nhận được thông tin của một số nhà ngoại cảm nói thi thể của con gái bà vẫn nằm bên trong TMV Cát Tường, bà cùng nhiều người thân đã đến cơ sở này để tìm kiếm thi thể con gái.

Nhóm người tìm kiếm còn cẩn thận kiểm tra cả khu vực bể phốt vì lo ngại thi thể chị bị giấu ở đó nhưng cũng không thấy.

Cũng trong sáng 25/11, gia đình nạn nhân gồm 9 người cũng trắng đêm đi tìm kiếm thi thể chị Huyền tại các cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng theo lời một nhà ngoại cảm đến từ Yên Bái.

Người này nói rằng thi thể Huyền đang nằm dưới một chiếc cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng và phải tiến hành tìm kiếm vào đúng lúc 0h ngày 24/11 mới linh nghiệm.

Nghe theo lời nhà ngoại cảm, đúng giờ trên, 9 người thân của chị Huyền mang theo đèn pin, quốc xẻng, ủng, găng tay đi đến khu vực cống ở gần thẩm mĩ viện Cát Tường. Tuy nhiên, việc tìm kiếm vẫn không có kết quả.





Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn