Bác sỹ mời thầy về trừ tà khiến bệnh nhân chết thảm

Thế giớiThứ Bảy, 17/03/2018 07:16:00 +07:00

Màn trừ tà của vị bác sỹ Ấn Độ được cho là nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của cô gái trẻ bị suy đa tạng do ung thư vú.

Sandhya Sonawane hồi cuối năm 2017 thực hiện 2 ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ở ngực tại một phòng khám ỏ Swargate, Ấn Độ. Do bị mất máu quá nhiều sau ca phẫu thuật thứ 2, cô được chuyển lên bệnh viện Deenanath ở Pune vào cuối tháng 2/2018 và qua đời hơn 1 tuần sau đó. 

Tới ngày 13/2, anh Mahesh Jagtap, em trai của nạn nhân bất ngờ đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh bác sỹ Satish Chavan, người đã thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên cho Sandhya ở phòng khám tại Swargate đang thực hiện nghi thức mà ông này nói là để trừ tà cho bệnh nhân ngay tại bệnh viện Deenanath vài ngày trước khi cô gái trẻ qua đời. Trong đoạn video, bên cạnh Chavan và bệnh nhân còn có sự xuất hiện của người đàn ông được Chavan mời tới để thực hiện nghi lễ. 

Bác sỹ mời thầy về trừ tà khiến bệnh nhân ưng thú vù chết thảm

Nhưng không lâu sau khi nghi thức hoàn thành, cô gái trẻ tắt thở. 

"Vào cuối tháng 11, chị ấy thực hiện phẫu thuật tại phòng khám của Chavan. Khối u khi đó được cắt bỏ nhưng không lâu sau đó các bác sỹ lại phát hiện thêm một khối u khác. Ông Chavan khuyên chị ấy làm phẫu thuật lần 2 nhưng tình hình càng trở nên tệ hơn. Vì vậy ông ta gợi ý chuyển chị tôi lên bệnh viện Deenanath", em trai của Sandhya cho hay. 

Bác sỹ Chavan sau đó được mời lên cơ quan điều tra để làm việc. Tại đây, ông ta khai rằng bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện của mình vào ngày 29/11. Chavan sau đó thực hiện một ca phẫu thuật và đồng nghiệp của ông hoàn thành ca thứ 2 vào ngày 20/2. Tuy nhiên, ông ta khuyên người nhà chuyển bệnh nhân lên tuyến trên khi thấy tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng. 

pune-7592

Sandhya Sonawane chết sau màn trừ tà. 

Chavan nói rằng khi Sandhya được điều trị tại Deenanath, ông ta có lên thăm một lần. Cùng lúc đó, vị bác sỹ này gặp gỡ người bạn là "linh mục" của mình vài ngày trước khi cô gái trẻ của qua đời. Chavan hiện đã bị tước giấy phép hành nghề. 

Về phần bệnh viện, họ khắng định không có liên quan tới vụ việc cũng như bác sỹ Chavan. 

"Bệnh nhân được đưa vào đây vì một số biến chứng sau ca phẫu thuật. Tình trạng của cô ấy rất nghiêm trọng và được bác sỹ Sameer Jog tiếp nhận điều trị. Bệnh viện của chúng tôi không chịu trách nhiệm về hành vi mê tín dị đoan", người phát ngôn bệnh viện cho hay. 

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn