Bác sỹ khuyên bỏ rượu bia, người đàn ông uống thuốc diệt cỏ tự tử

Pháp luậtThứ Tư, 20/07/2016 17:04:00 +07:00

Sau khi khám bệnh về, bác sỹ yêu cầu kiêng rượu bia, người đàn ông buồn bã, lo lắng rồi vào rẫy cà phê uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ngày 20/7, Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ việc người đàn ông vào rẫy cà phê uống thuốc diệt cỏ tự tử.

1468990192-dsc0037

 Ảnh minh họa

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Quắn (47 tuổi, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) tử vong do uống thuốc diệt cỏ.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó vài ngày, ông Quắn lên TP Buôn Ma Thuột để khám bệnh. Khi nhận được kết quả ông bị bệnh xơ gan cổ trướng, các bác sỹ khuyên ông nên kiêng rượu bia.

"Sau khi khám bệnh về, ông Quắn trở nên buồn rầu, lo lắng và nhiều đêm thức trắng", người thân nói.

Đến sáng 19/7, sau khi ăn cơm, ông Quắn nói với vợ con là đi thăm rẫy. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện nạn nhân nằm chết bên gốc cà phê nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường, bên cạnh thi thể ông Quắn có một chai thuốc diệt cỏ và 1 lít rượu đã uống dở. Trên người ông Quắn vẫn còn tài sản cá nhân, không có dấu vết tác động ngoại lực.

Video: Mâu thuẫn với chồng, vợ mang bầu uống thuốc cỏ tự tử

Tây Sơn
Bình luận
vtcnews.vn