Bác sĩ U22 Việt Nam: Quang Hải nghỉ hết SEA Games 30

Thể thaoThứ Sáu, 06/12/2019 10:09:00 +07:00

Bác sĩ Trần Anh Tuấn khẳng định Quang Hải không bị đa chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần.

Sáng 6/12, HLV Park Hang Seo bố trí riêng một buổi gặp gỡ truyền thông trước buổi tập của U22 Việt Nam để cung cấp thông tin về chấn thương của Quang Hải. Bác sĩ Trần Anh Tuấn bác tin đồn đội trưởng U22 Việt Nam bị đa chấn thương, khẳng định anh chỉ bị rách cơ đùi trái.

"Thực sự, lúc này Quang Hải chỉ bị duy nhất chấn thương rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái, còn những phần khác trên cơ thể vẫn bình thường. Không có chuyện cơ háng của Quang Hải bị tổn thương", bác sĩ của U22 Việt Nam cho biết.

Quang Hai (23) 10

Quang Hải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

"Về phương pháp điều trị, Quang Hải sẽ được cho uống thuốc kèm với vật lý trị liệu gồm chiếu tia laser, điện phân, siêu âm và phải tập các bài phục hồi. Thời gian để Quang Hải quay trở lại sân cỏ ít nhất là 2 tuần."

Với thời gian ngồi ngoài dự kiến là hai tuần, Quang Hải chắc chắn không kịp bình phục để tham dự các trận đấu còn lại của SEA Games 30. Theo bác sĩ Trần Anh Tuấn, đây là dạng chấn thương mà các cầu thủ không thể nén đau mà thi đấu được.

"Chúng tôi đang cố gắng để Quang Hải quay trở lại sân cỏ sớm nhất. Chúng tôi đang tích cực điều trị tốt nhất cho cậu ta. Bởi với dạng chấn thương này không thể nào cố mà đá được, không thể đá được, chạy được", bác sĩ của U22 Việt Nam nói.

Hồng Nam- Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn