Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn giải pháp điều trị vảy nến, viêm da cơ địa hiệu quả nhất hiện nay trên VTV2

Sức khỏeThứ Năm, 21/11/2019 11:35:00 +07:00

Qua chương trình sống khỏe mỗi ngày VTV2, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan đã cung cấp kiến thức, giải pháp điều trị vảy nến viêm da cơ địa theo Y học cổ truyền.

image001

 

Trong chương trình, ngoài những thông tin về bệnh vảy nến và viêm da cơ địa, Ths.Bs Tuyết Lan còn chia sẻ cách điều trị hiệu quả bằng Đông y. Ngoài ra, VTV2 cũng có phóng sự giới thiệu giải pháp điều trị hiệu quả các bệnh vảy nến, viêm da cơ địa tối ưu nhất hiện nay do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng bào chế thành công.

Bác sĩ Tuyết Lan giỏi y thuật, giàu y đức, “cây đại thụ” của nền YHCT

Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan là bác sĩ thuộc thế hệ vàng của YHCT Việt Nam. Gần 40 năm công tác tại bệnh viện YHCT Trung ương, bác sĩ có nền tảng chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, được bệnh nhân tin yêu, đồng nghiệp quý mến.

Sau khi nghỉ hưu, bác sĩ chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc (Đơn vị kết hợp nghiên cứu và khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu) để tiếp tục cống hiến, khám chữa bệnh và nghiên cứu. Tâm huyết với YHCT, bác sĩ nổi tiếng với các công trình nghiên cứu tìm ra những bài thuốc, liệu pháp điều trị bằng thảo dược tự nhiên.

image003

Bs Tuyết Lan được mệnh danh là “cây đại thụ” của YHCT Việt Nam

Bác sĩ Tuyết Lan được “chọn mặt gửi vàng” là chuyên gia tư vấn trong nhiều chương trình phổ biến kiến thức bệnh và phương pháp điều trị bằng YHCT. Chương trình Sống khỏe mỗi ngày, chủ đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y” trên VTV2, bác sĩ Tuyết Lan đã cung cấp đến khán giả kiến thức bệnh, liệu pháp chữa trị và giải đáp thắc mắc thường gặp.

Vảy nến, viêm da cơ địa và cách chữa dưới góc nhìn chuyên gia “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2

Theo bác sĩ Tuyết Lan, vảy nến, viêm da cơ địa thuộc nhóm bệnh viêm da mãn tính, tái phát. Theo YHCT, bệnh xuất phát từ sự suy yếu của hệ miễn dịch, cơ địa và chức năng gan, thận. Cơ thể gặp phải phong hàn, phong nhiệt, thấp nhiệt, huyết nhiệt, huyết ứ kết hợp với các yếu tố gây hại mà sinh bệnh.

Nguyên tắc điều trị vảy nến, viêm da cơ địa theo YHCT cần chữa trị từ căn nguyên sinh bệnh. Lấy giải độc, thanh nhiệt, ổn định cơ địa, tăng cường miễn dịch, chăm sóc da làm chủ. Có như vậy, bệnh mới được đẩy lùi từ căn nguyên, ngăn tái phát trở lại.

image005 4

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn kiến thức bệnh tại Sống khỏe mỗi ngày  

Cũng trong chương trình, bác sĩ Tuyết Lan đã giới thiệu đến khán giả và người bệnh bài thuốc thảo dược quý chuyên chữa vảy nến, viêm da cơ địa, á sừng… hiệu quả, an toàn. Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Chắt lọc từ rất nhiều bài thuốc trong kho tàng thuốc YHCT của dân tộc để điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và đạt hiệu quả tốt.

>> Xem thêm chi tiết: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được giới thiệu trên VTV2

image007 3

Bài thuốc chữa vảy nến, viêm da cơ địa bằng thảo dược 

Cũng trong chương trình, khách mời là ông Tiết Quang Tuấn - bệnh nhân vảy nến lâu năm đã chữa trị thành công nhờ bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc bày tỏ băn khoăn về tình trạng bệnh tái phát, điều trị dự phòng và được bác sĩ Tuyết Lan giải đáp chi tiết: “Do khả năng đáp ứng thuốc tốt và đang trong giai đoạn ổn định nên anh không cần dùng thuốc. Anh cần chú ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp, tránh tiếp xúc với hóa chất. Nếu có biểu hiện tái phát anh nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ kê thuốc”.

Thông qua chương trình bác sĩ đã giải đáp đầy đủ những băn khoăn của khán giả truyền hình trên fanpage Chất lượng cuộc sống VTV2.

image009 5

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa trên VTV2 

Quý độc giả thân mến! Trên đây là những tư vấn điều trị vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y do Ths, bs Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát sóng trên VTV2. Để được bác sĩ Tuyết Lan tư vấn trực tiếp tình trạng bệnh viêm da gặp phải, người bệnh và bạn đọc quan tâm, vui lòng liên hệ với bác sĩ qua địa chỉ sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Địa chỉ: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: (024) 7109 5599 – (Zalo) 0983 059 582

Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc / Bác sĩ Tuyết Lan

>> Độc giả vui lòng xem thêm: Trung tâm Thuốc dân tộc - Địa chỉ “vàng” điều trị các bệnh da liễu

Bình luận
vtcnews.vn