Bác sĩ tư đòi đào mộ Michael Jackson để điều tra lại

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/08/2010 12:36:00 +07:00

(VTC News) - Theo lệnh của tòa án, vị bác sĩ “tai tiếng” này sẽ phải quay trở lại tòa vào năm tới vì bị cho là đã gây ra cái chết của Jackson.

(VTC News) - Vua Pop Michael Jackson đã qua đời được 1 năm nhưng những tranh cãi xung quanh cái chết của anh thì vẫn còn đó, mới đây người ta còn đòi bới mộ huyền thoại âm nhạc này để điều tra lại.

Conrad Murray bị cho đã gây ra cái chết của Michael Jackson... 

Người đòi bới mộ ông hoàng nhạc Pop để điều tra lại không ai khác ngoài bác sĩ riêng Conrad Murray của ông. Theo lệnh của tòa án, vị bác sĩ “tai tiếng” này sẽ phải quay trở lại tòa vào năm tới vì bị cho là đã gây ra cái chết của Jackson. Tuy nhiên, luật sư riêng của Conrad Murray lại cho rằng, huyền thoại âm nhạc có thể qua đời vị một loại thuốc khác chứ không phải Propofol – thuốc an thần liều cao mà Conrad Murray đã kê cho Michael Jackson uống. Để làm rõ điều này, phía bác sĩ Conrad Murray đòi khai quật lại xác của vua Pop để điều tra.

Phản ứng về động thái này của bác sĩ Conrad Murray, đại diện gia đình Michael Jackson cho biết: “Nếu phía ông ấy (bác sĩ Conrad Murray) không đưa ra được những lý do bất thường trong cái chết của Michael, phía gia đình sẽ không bao giờ đồng ý việc khai quật lại để điều tra thi thể của anh ấy”.

... tuy nhiên, bác sĩ này lại đang đòi khai quật lại thi hài vua Pop để điều tra. 
Michael Jackson qua đột ngột qua đời vào ngày 25/6/2009. Sự ra đi của anh đã gây lên một cú sốc thực sự đối với làng giải trí thế giới. Có nhiều nguyên nhân được đem ra mổ xẻ, tuy nhiên, hầu hết đều tập trung vào bác sĩ riêng Conrad Murray, người đã được trả 5 triệu USD/năm để chăm lo cho sức khỏe của vua Pop. Tuy nhiên, đã hơn một năm sau ngày tang tóc của gia đình Jackson, nguyên nhân cái chết của huyền thoại âm nhạc vẫn còn nhiều điều nghi vấn.

T.P(theo NOTW)

Bình luận
vtcnews.vn