Bác sĩ tiết lộ Tổng thống Trump uống thuốc chống rụng tóc, chuẩn bị giảm cân

Thế giớiThứ Tư, 17/01/2018 12:01:00 +07:00

Tổng thống Donald Trump vừa trải qua đợt kiểm tra sức khỏe chính thức đầu tiên trong nhiệm kì vào ngày 12/1.

Ronny Jackson, bác sỹ làm việc tại Nhà Trắng tiết lộ Tổng thống Mỹ Donald Trump nói chuyện về việc giảm cân trong năm 2018 và ông còn uống thuốc để ngăn ngừa rụng tóc.

Theo đó, để có một lối sống khỏe mạnh hơn, Tổng thống Mỹ nói chuyện với bác sĩ về việc giảm khoảng 6 kg trong năm 2018. Khi nói chuyện về chế độ ăn kiêng và tập luyện, bác sỹ cho biết ông Trump có vẻ hứng thú với ăn kiêng hơn là tập luyện.

Nói về tình trạng sức khỏe của ông Trump, bác sỹ Ronny Jackson cho biết Tổng thống Mỹ có số điểm bình thường trong bài kiểm tra nhận thức và tình trạng chung tuyệt vời.

trump-2

 Tổng thống Trump và bác sỹ Ronny Jackson. (Ảnh: Reuters)

"Tóm lại, sức khỏe tổng quan của tổng thống rất tốt", bác sỹ Ronny Jackson trả lời phóng viên. "Ông ấy sẽ tiếp tục tận hưởng những lợi ích đáng kể với sức khỏe và tim mạch vì dành cả đời kiêng cữ thuốc lá và bia rượu".

Bác sỹ Jackson cũng nói thêm, Tổng thống Mỹ thực sự không quan tâm gì đến tình trạng cũng như các chức năng thần kinh của mình.

Bên cạnh thuốc chống rụng tóc, một số loại thuốc khác ông Trump dùng là vitamin tổng hợp và thuốc giảm cholesterol.

Tổng thống Turmp cũng không có một chương trình tập luyện cụ thể nào, nhưng bác sỹ cho rằng ông Trump phù hợp với nhiệm vụ và có thể sống tự do thoải mái hàng năm trời.

Khi được hỏi làm thế nào ông Trump có thể thoải mái khi ăn đồ ăn nhanh và thiếu tập luyện, ông Jackson cho biết: "Đó gọi là vấn đề gen tôi cũng không biết. Có thể ông ấy có những gen đặc biệt".

Quá trình kiểm tra sức khỏe cho Tổng thống Mỹ diễn ra tại bệnh viện quân đội Walter Reed ngày 12/1, kéo dài 4 tiếng với 12 cố vấn.

Video: Tổng thống Trump tự nhận là "thiên tài ổn định"

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn