Bác rể sát hại cháu trai ở Hà Nội: Thi thể nạn nhân được buộc trong bao tải, giấu trong đống gạch

Pháp luậtThứ Năm, 25/04/2019 19:18:00 +07:00

Lực lượng chức năng phát hiện thi thể cháu bé bị bỏ trong bao tải buộc chặt, vùi trong đống gạch đá ở góc vườn nhà nghi phạm.

Ngày 25/4 công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 8 tuổi bị bác rể sát hại giấu xác trong nhà.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Hữu Trọng (sinh năm 2011). Nghi phạm sát hại cháu Trọng là Vũ Huy Toản (sinh năm 1978, trú tại đội 4, xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Toản là bác rể của cháu bé.

Ông Nguyễn Văn Hậu, Trưởng thôn 4 nơi Toản sinh sống cho biết, chiều 24/4, mẹ cháu bé đến trường đón con nhưng được cô giáo thông báo con không đến trường. Chị hốt hoảng về báo cho gia đình và hàng xóm nhờ đi tìm kiếm.

Sau quá trình tìm kiếm không có kết quả, bố mẹ cháu bé nhận được thông tin khoảng 13h chiều ngày 24/4, khi Trọng đang đi học cùng con gái của Toản thì Toản đuổi theo, bảo chở Trọng đi học.

bac-giet-chau-chuong-my

 Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Nhận được thông tin, Trưởng thôn 4 đã báo lên công an xã. Toản sau đó được công an xã mời lên trụ sở làm việc.

Đến khoảng 10h sáng 25/4, các chiến sỹ đội hình sự công an huyện Chương Mỹ dẫn giải Toản về nhà thì phát hiện thi thể cháu bé bị bỏ trong bao tải buộc chặt, vùi trong đống gạch đá ở góc vườn.

Theo lời Trưởng thôn 4, đây là ngôi nhà trước đây Toản ở, nhưng mấy năm nay Toản chuyển sang thôn Gò Cáo sinh sống.

Thi thể cháu bé sau khi được lực lượng chức năng phát hiện, khám nghiệm đã bàn giao lại cho gia đình.

Vũ Huy Toản ngay lập tức bị cơ quan công an bắt giữ, đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn