Bắc Bộ mưa lớn, Trung Bộ nắng nóng 37 độ C

Thời sựThứ Hai, 09/09/2019 07:25:00 +07:00

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ nhiều nơi có mưa to và dông, trong khi đó, khu vực Trung Bộ nắng nóng với nhiệt độ cao nhất lên đến 37 độ C.

Hôm nay (9/9) ở Bắc Bộmưa rào và dông vài nơi, vùng núi có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm nay có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to.

Các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Sơn La có mưa to đến rất to và dông mạnh (lượng mưa phổ biến 70-120mm/24 giờ, có nơi trên 150mm/24 giờ).

mua dong 15

Mưa lớn bao trùm các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Khu vực Hà Nội ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 – 34 độ C.

Cảnh báo mưa ở Bắc Bộ kéo dài từ nay đến hết 12/9, vùng núi và trung du có mưa to đến rất to và dông. Thời gian mưa tập trung chủ yếu vào chiều tối và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25 – 37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét. Nhiệt độ từ 25 – 36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 – 33 độ C.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn