Bắc Bộ chấm dứt nắng nóng, Trung Bộ vẫn trên 38 độ C

Thời sựThứ Sáu, 16/08/2019 07:58:00 +07:00

Hôm nay, nắng nóng diện rộng chấm dứt ở các tỉnh Bắc Bộ, trong khi đó Trung Bộ vẫn nắng nóng gay gắt với nhiệt độ có nơi trên 38 độ C.

Dự báo hôm nay (16/8), các tỉnh Bắc Bộmưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; vùng núi và trung du có mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nắng nóng gay gắt chấm dứt ở Bắc Bộ với nhiệt độ từ 24 - 34 độ C.

Thủ đô Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông. Nhiệt độ từ 25 – 34 độ C.

nang nong 21

Nắng nóng tiếp diễn ở các tỉnh Trung Bộ.

Các tỉnh Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến trong khoảng từ 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C; Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-16 giờ.

Dự báo, nắng nóng ở Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Nắng nóng gây nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư; nguy cơ cao xảy ra cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 – 34 độ C.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn