Bà xã trẻ trung, xinh đẹp không ngờ của 3 'ông hoàng nhạc đỏ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/08/2016 12:03:00 +07:00

Không chỉ thành danh trong dòng nhạc đỏ, có cuộc sống sung túc, Đăng Dương, Trọng Tấn và Việt Hoàn còn có những người vợ xinh đẹp và quyến rũ.

1_9619_1446014532_xbys

Vợ của ca sĩ Trọng Tấn tên là Đặng Thị Thanh Hoa. Cả hai yêu nhau khi còn học phổ thông ở Thanh Hóa.  Lúc đó, giọng ca "Tiếng đàn bầu" học trên cô hoa khôi của trường Lam Sơn một lớp. Sau mỗi buổi học, anh thường để thư tay và những bài thơ để trong học bàn, gửi cho cô gái học lớp dưới.

3

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cả hai lên Hà Nội học. Trọng Tấn học nhạc viện 8 năm, và trong thời gian ấy, Thanh Hoa cũng kịp hoàn thành hai bằng Đại học. Khi ra trường, cặp thanh mai trúc mã quyết định kết hôn.

4

Trọng Tấn rất tự hào về vợ. Anh từng chia sẻ: ‘Vợ tôi cũng là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế".

2

Sau khi sinh một bé trai và một bé gái, Thanh Hoa nghỉ việc ở nhà, chăm sóc con cái, lo toan công việc gia đình để Trọng Tấn có thể mang tiếng hát của mình đi xa

5

Trọng Tấn rất cảm kích sự hy sinh của vợ. Sau này khi con cái đã cứng cáp, Thanh Hoa quay trở lại công việc. Hiện tại, cô là giáo viên dạy tiếng Anh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia - nơi Trọng Tấn từng công tác.

6

Trọng Tấn thường đưa vợ đi theo trong các buổi biểu diễn hay tiếp xúc báo chí.

7

Gia đình hạnh phúc của Trọng Tấn. Ngoài việc ca hát, giọng ca người Thanh Hóa còn rất mát tay trong việc kinh doanh. Anh sở hữu nhiều bất động sản đáng giá và mở liên tiếp hai nhà hàng.

9

Vợ của Đăng Dương là Kim Xuyến. Cô từng là ca sĩ hát nhạc trẻ. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô chuyển về công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam để có thời gian vun vén cho gia đình.

15

Đăng Dương từng chia sẻ về vợ:  "Tình yêu thực sự trong cuộc đời, tôi dành cho một cô gái, cũng là ca sĩ của Đoàn nghệ thuật Quân khu 2, quê ở Yên Bái. Hai đứa đều là ca sĩ, đi biểu diễn mà gặp nhau thôi. Quen rồi hợp, rồi yêu nhau. Bây giờ thì cô ấy đã là “bà xã” của tôi rồi."

16

Đăng Dương và Kim Xuyến đã có hai người con trai

11

Nam ca sĩ Đăng Dương rất chiều vợ. Anh từng mua tặng bà xã chiếc xe hơi sang trọng nhân dịp sinh nhật.

10

Vì Đăng Dương và Trọng Tấn là bạn bè thân thiết nên hai bà vợ của họ cũng rất quý mến và gắn bó với nhau.

12

Kim Xuyến và Thanh Hoa còn hay mặc đồ đôi và chụp ảnh seflie với nhau

13

 

14

Nét trẻ trung, xinh đẹp của vợ Đăng Dương và Trọng Tấn

18

Vợ chồng nam ca sĩ Đăng Dương, Việt Hoàn tới chúc mừng nữ đồng nghiệp của họ nhân dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nếu như một nửa của ca sĩ Đăng Dương có vẻ gợi cảm, sắc sảo thì vợ "Trương Chi nhạc Việt" lại gây ấn tượng bởi vẻ đằm thắm, nhu mì.

19

Vợ ca sĩ Việt Hoàn tên là Hoa Trần. Cô kém chồng 18 tuổi.

17

Mới đây nhất, Hoa Trần đã chính thức theo chồng, bước chân vào showbiz. Cô đi theo dòng nhạc trữ tình, lãng mạn. Việt  Hoàn rất ủng hộ việc vợ theo đuổi niềm đam mê.

20

Hoa Trần từng làm MC trong đêm nhạc riêng của chồng. 

21

 Vợ chồng Việt Hoàn có ba công chúa nhỏ. Cả gia đình anh luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn