Bà trùm Hoa hậu Việt mở trung tâm đào tạo người đẹp chuẩn quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2018 15:34:00 +07:00

Bà trùm Hoa hậu Việt - Thuý Nga mạnh dạn hợp tác với các trung tâm chuyên nghiệp của Philippines và Venezuela để mở trung tâm đào tạo Hoa hậu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.

Năm 2002, lần đầu tiên Việt Nam cử thí sinh đến với cuộc thi Hoa hậu Thế Giới (Miss World) và từ đó đến nay, các đại diện cho nhan sắc Việt luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả trong nước. Tuy nhiên sau 15 năm tham gia đều đặn các cuộc thi lớn nhỏ, thứ hạng của nhan sắc Việt vẫn chưa đạt được vị trí xứng tầm.

Trong khi đó, các nước láng giềng Đông Nam Á khác như Philippines, Thái Lan, và Indonesia khoảng 5-6 năm gần đây đang nổi lên là những cường quốc sắc đẹp mới của thế giới. Dù các nước kể trên cũng tham dự các cuộc thi hoa hậu trong một thời gian dài, khoảng 20-30 năm. Nhưng trước đây họ luôn bị các nước Nam Mỹ và Bắc Âu lấn lướt.

Chỉ trong một thời gian ngắn từ năm 2010 đến nay, Philippines, Thái Lan, và Indonesia liên tục đạt được thành tích tốt trong các cuộc thi lớn như Miss World, Miss Universe, Miss International nhờ học hỏi kinh nghiệm từ các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Colombia, hay Ấn Độ từ khâu tổ chức cuộc thi chuyên nghiệp, quy trình chọn lọc thí sinh gắt gao. Và quan trọng nhất là việc đào tạo, huấn luyện các người đẹp trong nhiều năm liền.

JONAS - MEGAN- MISS WORLD 2015

Jonas Gaffud - “Ông trùm hoa hậu” quyền lực nhất hiện nay, người giúp Philippines "soán ngôi" cường quốc hoa hậu từ tay của Venezuela vào năm 2016. Dưới bàn tay của Jonas Gaffud, có rất nhiều người đẹp Philippines thắng lớn tại 5 cuộc thi Grand Slam từ năm 2010 đến nay

09F9FD0F-8C54-45E9-A5BE-8EA7D66CE0F7 3

Bà Thuý Nga - TGĐ Elite Việt Nam

Là TGĐ Elite Việt Nam - đơn vị đầu tiên nắm các bản quyền đưa thí sinh tham dự các cuộc thi lớn như Miss World, Miss International, Miss Grand International,… trong suốt 16 năm qua, 'bà trùm Hoa hậu Việt' Thuý Nga luôn trăn trở tìm cách đưa nhan sắc Việt có thành tích tốt hơn: đầu tư từ khâu đào tạo thí sinh, trước khi đưa họ tới với những cuộc thi lớn.

Từ năm 2015, chương trình truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam ra đời: Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới nhằm mục đích giúp đại điện Việt Nam thu hẹp khoảng cách, tiệm cận với trình độ đào tạo của các cường quốc hoa hậu trên thế giới.

THUY VAN 2

 Thuý Vân.

Và ngay lập tức công chúng được chứng kiến một sự tiến bộ vượt bật của nhan sắc Việt trên trường quốc tế với thành tích Top 11 Miss World 2015 của Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu 3 Miss International 2015 của Á khôi 1 Thúy Vân, "Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng xã hội" của Á khôi 2 Lệ Quyên tại Miss Supranational 2015.

Đây là minh chứng cho việc nếu có sự huấn luyện thí sinh bài bản, tuyển chọn những cô gái có kinh nghiệm thì nhan sắc Việt sẽ không khó để gặt hái được thành tích đáng kể tạo Top 5 của các cuộc thi hoa hậu trong hệ thống Grand Slam.

Với kinh nghiệm 16 năm cử thí sinh đi thi quốc tế, không thể muộn hơn nữa, đây là thời điểm Việt Nam cần có một Trung tâm đào tạo hoa hậu chuẩn quốc tế.

Từ thực tế này, Thuý Nga Elite quyết định hợp tác với các trung tâm hàng đầu của Philippines và Venezuela trong lĩnh vực đào tạo hoa hậu để không chỉ là nâng tầm chất lượng thí sinh, mà xa hơn là giúp đại diện Việt Nam có đủ sức cạnh tranh với những nhan sắc đến từ cường quốc hoa hậu khác.

Ngoài ra, trung tâm sẽ là nơi quy tụ những chuyên gia hoa hậu hàng đầu trong nước và quốc tế, trong đó có chuyên gia hàng đầu thế giới là Jonas Gaffud.

Video: Top 3 "Hoa hậu Việt Nam 2016" đọ vẻ gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn