Ba thanh niên sốc bóng cười, giãy đành đạch trên phố Bùi Viện

Thời sựThứ Ba, 16/07/2019 19:27:00 +07:00

Bị sốc bóng cười, cỏ Mỹ, 3 thanh niên sùi bọt mép, co giật đành đạch trên phố đi bộ Bùi Viện (TP.HCM).

Ngày 16/7, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 3 thanh niên nằm và ngồi vật dưới mặt đường Bùi Viện.

Trong đó, một thanh niên nằm co giật, sùi bọt mép rồi giãy đành đạch. Một thanh niên đứng không vững, chân run và được một số người đến dìu, thanh niên còn lại ngồi úp mặt xuống đường.

Sự việc khiến đám đông người dân vây quanh theo dõi.

Ngày 16/7, Trung tá Ngô Xuân Thọ - Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) xác nhận sự việc trên và cho biết 3 thanh niên bị co giật, sùi bọt mép do sốc bóng cười, cỏ Mỹ.

bongcuoi

Ba thanh niên sốc bóng cười, giãy đành đạch ở phố Bùi Viện.   

Theo Trung tá Ngô Xuân Thọ, sự việc xảy ra vào tối 14/7, 3 thanh niên này uống rượu, bóng cười và thậm chí còn sử dụng cả cỏ Mỹ trên phố đi bộ Bùi Viện nên bị sốc.

“Sau khi sự việc xảy ra, công an phường có mặt để xử lý vụ việc, kịp thời đưa 3 thanh niên đi viện cấp cứu. Đến nay, cả ba đã tỉnh táo và về nhà rồi”, Trung tá Thọ thông tin.

Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết thêm, thời gian qua được sự chỉ đạo của UBND Quận 1, đơn vị liên tục ra quân chấn chỉnh tình trạng buôn bán bóng cười, lập biên bản xử phạt hành chính, đồng thời tuyên truyền cho người dân biết tác hại của bóng cười.

Trong 6 tháng đầu năm, phường này tịch thu trên 65 bình bóng cười và xử phạt hành chính các cơ sở, cá nhân vi phạm.

HỒNG NGỌC
Bình luận
vtcnews.vn