Bà Rịa - Vũng Tàu: Vợ con cán bộ huyện bị sát hại trong nhà riêng

Pháp luậtThứ Hai, 24/10/2016 22:10:00 +07:00

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đi làm về tới nhà, hốt hoảng phát hiện vợ và con trai đang học lớp 12 đã tử vong.

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh: Thanh Xuân

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh: Thanh Xuân

16h ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) - Trưởng ban Dân vận, Thường vụ Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đi làm về tới nhà ở ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức thì tá hỏa khi phát hiện vợ Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm thoi thóp ở cầu thang. Bà Nga được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Kiểm tra căn nhà, người dân tiếp tục phát hiện con trai út của ông Thường (đang học lớp 12) tử vong ở góc phòng nhà kho. Thi thể bị trói hai tay, phủ chăn, máu lênh láng.

Một nguồn tin cho biết, qua kiểm tra tài sản ban đầu, có hai xe máy trong nhà của ông Thường bị mất. "Trước đó có một thanh niên chạy xe máy từ trong nhà ông Thường ra", một nhân chứng cho biết.

Ông Thường có vợ và 3 con, trong đó cô gái đầu đã có chồng nên ở riêng, người con gái giữa đang học ở TP.HCM. Hai vợ chồng cán bộ này được đánh giá sống tốt với hàng xóm và chịu khó làm ăn. Ngoài nuôi yến ở tầng một, ông còn kinh doanh sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, trồng tiêu...

Bên trong căn biệt thự xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh Xuân

Bên trong căn biệt thự xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh Xuân

Căn biệt thự một trệt, một lầu của ông Thường rộng khoảng 1.000 m2, xung quanh xây hàng rào kiên cố. Đối diện căn nhà là dãy phòng trọ, hai bên hông là vườn tiêu của nhà dân. 

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra.

Video: Bên trong căn biệt thự có vợ con cán bộ huyện tử vong

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn