Ba người cùng chết trong nhà ở TP.HCM: Hàng xóm thông tin bất ngờ

Pháp luậtThứ Ba, 12/12/2017 15:35:00 +07:00

Nhiều người hàng xóm còn tỏ ra bàng hoàng, không tin vào chuyện vừa xảy ra ở quận Thủ Đức, TP.HCM.

Thông tin về việc 3 người được phát hiện chết trong một ngôi nhà gây chấn động cho những người dân sống tại đường Chương Dương (phường Linh Chiều, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Đến trưa ngày 12/12, nhiều người vẫn còn tập trung trước con hẻm 78 Chương Dương để bàn tán, theo dõi về sự việc vừa xảy ra.

Được biết, cả 3 nạn nhân cùng một gia đình. Người chồng là Nguyễn Văn Linh (SN 1968), vợ là Lê Thị Kim Liên (SN 1973), con là Nguyễn Thanh Nguyên (SN 2002, cùng ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức).

3 nguoi chet 3

  Cơ quan chức năng đang làm nhiệm vụ.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông Linh vốn là người gốc Huế di cư vào miền Nam. Ông Linh làm nghề thợ điện, tính tình hiền lành. Bà Liên là người địa phương, bán súp ở đầu hẻm 78 Chương Dương. Người con trai học tại một ngôi trường cấp 2 trên địa bàn.

Được biết, cả 3 nạn nhân sống với bố để bà Liên. Tuy nhiên trước khi sự việc xảy ra, bố đẻ bà Liên đã chuyển đi sống với một người họ hàng. Từ trước đến nay, gia đình ông Linh cũng không hề có mâu thuẫn, cãi vã với ai.

Khoảng 9h00 ngày 12/12, một người cháu họ sống gần đó sang nhà ông Linh nhưng nhà đóng cửa. Linh tính có chuyện chẳng lành, người này phá cửa vào nhà. Khi vào được bên trong, người này hoảng hốt phát hiện ông Linh trong tư thế treo cổ, còn bà Liên và con trai thì nằm dưới nhà bất động. Tất cả nạn nhân đều đã chết.

Người cháu hô hoán hàng xóm rồi báo cơ quan chức năng phường Linh Chiểu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

25344367_858750017635505_1337349664_o

Dù trời đã trưa muộn, nhưng nhiều người vẫn tập trung gần hiện trường để nghe ngóng thông tin. 

Một người quen của gia đình ông Linh cho biết: "Vợ chồng ông Linh sống trong căn nhà cấp 4 nhỏ, nhìn dột nát lắm, kinh tế gia đình cũng không khá giả. Vợ chồng ông ấy không mâu thuẫn với ai, nhưng có nợ một số khoản tiền lặt vặt, giá trị nhỏ thôi. Trong đó có nợ tôi, hôm nay nghe tin tôi vẫn không tin nên chạy đến xem".

Tuy nhiên, một số hàng xóm khác cho biết, gia đình nạn nhân cũng vay mượn một số đối tượng ngoài xã hội, nhưng không rõ số tiền là bao nhiêu. Nhiều người nghi ngại có thể do nợ nần không có khả năng chi trả nên vợ chồng ông Linh nghĩ quẩn.

Hiện cơ quan chức năng quận Thủ Đức vẫn đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Cơ quan chức năng chưa kết luận về cái chết của các nạn nhân.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn