Bà mẹ tàn ác ép con trai uống thuốc tẩy

Thế giớiThứ Ba, 16/11/2010 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Một bà mẹ người Anh đã buộc cậu con trai 12 tuổi uống một cốc thuốc tẩy quần áo, vì lo sợ rằng các nhân viên xã hội sẽ mang cậu bé rời khỏi mình.

(VTC News) - Một bà mẹ người Anh đã buộc cậu con trai 12 tuổi uống một cốc thuốc tẩy quần áo, vì lo sợ rằng các nhân viên xã hội sẽ mang cậu bé rời xa khỏi mình.

Cậu bé đáng thương Ajit. 

Satpal Kaur Singh (44 tuổi) đã giết con mình là cậu bé Ajit, sau khi cô này từ chối hợp tác với nhân viên xã hội trong một buổi gặp về việc chăm sóc sức khoẻ cho cậu bé.

Cậu bé Ajit được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng đã chết tại nhà riêng ở Barking, phía đông London (Anh) vào tháng 2 năm nay. Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy cậu bé chết vì bị một loại chất lỏng ăn da tấn công. Dấu hiệu của sự ăn mòn thể hiện rõ ràng trên cằm, miệng và cổ của cậu bé.

Bà mẹ độc ác này khăng khăng chối tội, nhưng trong phiên toà xét xử vào hôm qua (15/11), Satpal đã tự nhận tội ngộ sát con trai mình.

Bà mẹ độc ác Saptal Kaur Singh đã giết con trai mình bằng một cốc thuốc tẩy. 

Toà án đã nghe các nhân viên xã hội ở Barking và Dagenham trình bày rằng họ đã rất quan tâm tới trường hợp của mẹ con Satpal một vài tháng trước khi cô này giết con trai vào tháng 2 vừa qua.

Sau buổi gặp gỡ với các nhân viên xã hội, không ai ngờ Satpal lại có một hành động điên rồ đến thế.

Các công tố viên đã chấp nhận lời bào chữa rằng Satpal mắc tội ngộ sát, sau khi bác sĩ tâm thần xác nhận rằng bà mẹ này có vấn đề về rối loạn thần kinh.

Satpal (sinh ra ở Manchester) đã lo sợ rằng các nhân viên xã hội đang chuẩn bị làm một yêu cầu chăm sóc tạm thời, điều này sẽ khiến con trai cô ta bị đem rời xa khỏi mẹ. Cậu bé 12 tuổi này vốn bị mắc chứng tự kỷ và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ. Ajit luôn gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp hằng ngày.

Ngôi nhà nơi Saptal Kaur Singh đã gọi cảnh sát đến sau khi ép con uống thuốc tẩy và tự vẫn. 

Công tố viên Richard Whittam QC nói, Satpal đã phàn nàn rất nhiều về một số người, trong đó có chồng cô, hàng xóm và một số nhân viên dịch vụ xã hội.

Satpal cũng đã tự tử bằng cách uống thuốc tẩy Domestos sau khi ép con trai mình uống thứ nước chết người này.

Tuy nhiên sau đó Satpal đã được đưa đến Bệnh viện Queens ở Romford để chữa trị và thoát chết, còn cậu con trai bé bỏng của cô ta thì không có sự may mắn này, các cơ quan nội tạng của cậu bé đã bị hủy hoại nặng.

Công tố viên Richard cho biết thêm: “Đây là một tấn bi kịch, một cái chết thương tâm của cậu bé 12 tuổi do chính mẹ mình gây ra”.

Satpal sẽ bị tuyên án vào ngày 13/12 tới.

Anh Đức(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn