Bà mẹ biến thành đứa trẻ sau khi sinh 3 con

Thế giớiThứ Tư, 14/02/2018 19:00:00 +07:00

Người phụ nữ Ấn Độ đột nhiên lùn đi tới 60 cm sau khi sinh đứa con thứ 3, khiến vóc dáng của bà không khác gì một đứa trẻ.

Bà Shanti Devi, 60 tuổi, đến từ bang Kanpur, phía bắc Ấn Độ không thể đi lại và chìm trong những cơn đau liên miên kể từ khi sinh đứa con thứ 3. Từ một người cao 1m52, bà mẹ Ấn Độ giờ chỉ cao hơn 60 cm. 

Hình ảnh bà mẹ giá với 2 chân teo đi và thân hình trông khác gì một đứa trẻ khiến không ít người thương cảm. 

"Tôi sống như thế này cũng gần 25 năm rồi. Đau đớn lắm. Tôi nhớ khi còn ngồi được, đi lại được hay khi gặp gỡ bạn bè, chăm sóc cho cây cỏ. 

1

 Bà Shanti Devi giờ chỉ còn cao hơn 60 cm. 

Shanti nói rằng ngay khi nhận ra tình hình của mình, bà đã nói với các thành viên trong gia đình nhưng không ai tin. Tới vài tháng sau đó, khi cơ thể bà nhỏ đi đáng kể, mọi người mới bắt đầu lo sợ. 

"Cả nhà bắt đầu tin lời bà ấy nói sau khi bà ấy thấp đi tới 15 cm trong vòng 4 tháng", chồng của bà mẹ 3 con cho hay. 

Gia đình cũng đã tìm các bác sỹ để điều trị nhưng không ai có thể tìm ra nguyên nhân chứ chưa tới nói tới việc chữa căn bệnh kỳ lạ này. 

Sau 15 năm ròng rã như vậy, bà Shanti thôi đi tìm căn nguyên để chữa trị bệnh teo nhỏ của mình. Một bác sỹ địa phương cho rằng bà mẹ Ấn Độ có thể mắc bệnh xương thủy tinh khiến xương trở nên giòn, yếu, dễ vỡ.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn