Ba mẫu máy tính 'chất' cho doanh nhân

Kinh tếThứ Tư, 05/12/2012 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Dell vừa giới thiệu ba sản phẩm đột phá: Máy tính bảng Latitude 10, dòng Notebook Latitude 6430u và máy tính cảm ứng OptiPlex 9010 All-in-One.

(VTC News) - Dell vừa giới thiệu ba sản phẩm đột phá: Máy tính bảng Latitude 10, dòng Notebook Latitude 6430u và máy tính cảm ứng OptiPlex 9010 All-in-One đem đến những trải nghiệm mới cho người sử dụng, đặc biệt là giới doanh nhân.

Những sản phẩm này được ứng dụng những tính năng mới giúp người sử dụng không phải mang nhiều thiết bị, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao hơn. Cùng với thiết kế tinh tế và độ bền cao cung cấp tính năng bảo mật tuyệt đối và quản lý, tăng khả năng duy trì tốc độ cho người sử dụng trong một thế giới luôn luôn kết nối.

 Chiếc máy tính bảng Latitude 10 có kích thước10-ich (25,4cm)
Chiếc máy tính bảng Latitude 10 có kích thước10-ich (25,4cm), độ phân giải 1.366 x 768 pixel, sử dụng vi xử lý Intel Atom cùng 2 camera ở mặt trước và sau, RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.  

Sản phẩm được đánh giá  phù hợp với môi trường công nghệ hiện thời cũng như cung cấp các tính năng đa phương tiện, khả năng tương thích phụ kiện và tính tương thích với các ứng dụng hiện nay của Windows.

Giống như những sản phẩm khác thuộc dòng máy tính xách tay thương mại của Dell, chiếc Latitude 10 có thể kết nối dễ dàng vào màn hình điều khiển hiện có, có pin có thể tháo rời và thay thế được cũng như các tính năng bảo mật mạnh mẽ tùy chọn như Dell Data Protection | Encryption để bảo vệ dữ liệu để mã hóa từ ổ đĩa cứng với cổng USB.

Đối với những ngành như chăm sóc sức sức khỏe hay các cơ quan chính phủ, sản phẩm máy tính bảng mới này sẽ có tuỳ chọn bảo mật bằng vân tay và đầu đọc thẻ thông minh cho xét duyệt 2 chiều.

Latitude 10 cũng sở hữu pin “siêu khủng” với thời gian chạy lên đến 18 tiếng, ổ cắm năng suất tuỳ chọn. Sản phẩm có giá bán từ 16,325 triệu đồng.
Latitude 6430u 
Dell vốn nổi tiếng với các sản phẩm dành cho doanh nghiệp và không đi ngoài xu hướng ultrabook thời thượng đang làm mưa làm gió thị trường công nghệ, Dell cũng đã giới thiệu chiếc Ultrabook đầu tiên của mình với đối tượng nhắm đến là giới doanh nhân.

Chiếc Latitude 6430u của Dell là sự cân bằng hoàn hảo giữa nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng với sự kết hợp của hình dáng nhẹ và thuận tiện di chuyển cùng thiết kế nổi bật, tính bảo mật, quản lí và độ bền mà các công ty yêu cầu.

Latitude 6430u ngoài việc là chiếc máy tính có độ bền cao nhất thông qua tiêu chuẩn kiểm tra của MIL-STD 810G của Quân Đội Mỹ rất dễ dàng trong quản lý.

Được trang bị vi xử lý Core i3 và RAM 8 GB, màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel có khả năng chống chói, Latitude 6430u là chiếc máy đầu tiên cung cấp cổng  không dây dựa trên công nghệ WiGig, cho phép các thiết bị kết nối không dây dữ liệu, video, âm thanh ở tốc độ gigabit.

Với mỗi lần sạc, pin sẽ giữ được 10 tiếng, chiếc Latitude 6430u có pin chạy được cả ngày, yếu tố rất quan trọng đối với những người quản lý hay các giám đốc điều hành thường phải đi lại và di chuyển khi làm việc.

Sản phẩm có giá bán từ 20,9 triệu đồng.

Sản phẩm cuối cùng trong “bộ ba hoàn hảo” này là máy tính tích hợp OptiPlex 9010 All-in-One kích thước 23-inch (58,42 cm) với kiểu dáng đẹp giúp nâng cao hiệu suất trong khi vẫn tiết kiệm diện tích trên bàn làm việc.
máy tính tích hợp OptiPlex 9010 All-in-One 

Khi các doanh nghiệp  kết hợp các giao diện cảm ứng vào môi trường làm việc, khả năng hợp tác và năng suất sẽ tăng.  

Các sản phẩm đẳng cấp doanh nhân All-in-One cung cấp các tùy chọn cho màn hình cảm ứng đa điểm, camera cố định hoặc luân phiên và đứng ngắm và được tối ưu hóa cho Microsoft Lync để nâng cao kinh nghiệm làm việc của người dùng với Windows 8.

Sản phẩm có giá bán từ 20,9 triệu đồng.

R.V


Bình luận
vtcnews.vn