Ba lô chứa 10 nghìn USD của nữ du khách Trung Quốc biến mất bí ẩn tại sân bay Vinh?

Thời sựThứ Tư, 13/06/2018 17:30:00 +07:00

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ thông tin một nữ hành khách người Trung Quốc khai báo để quên chiếc ba lô bên trong có nhiều tiền ở phòng chờ của sân bay Vinh (Nghệ An).

Trưa 13/6, ông Hoàng Văn Thư, Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế sân bay Vinh (Nghệ An) cho biết một nữ du khách người Trung Quốc trình báo bị thất lạc chiếc ba lô chứa hơn 10 nghìn USD trong phòng chờ của sân bay Vinh.

Theo đó, ngày 8/6, bà Jin Zi (SN 1968, quốc tịch Trung Quốc) đến sân bay Vinh để đi TP.HCM. Bà Jin Zi đến sân bay từ sớm để làm thủ tục lên máy bay.

Sau đó, bà qua cửa kiểm soát an ninh làm thủ tục soi chiếu và vào phòng chờ trước khi lên máy bay. Tại phòng chờ, bà Jin Zi ngồi uống nước ở quầy cà phê đến gần giờ khởi hành thì lên máy bay.

1 3

Bà Jin Zi để quên ba lô tại sân bay Vinh nhưng ngay sau đó, chiếc ba lô đã "không cánh mà bay".

Lên máy bay bà Jin Zi mới phát hiện để quên chiếc ba lô (hành lý xách tay được bà Jin Zi mang theo người) ở phòng chờ nên lập tức báo cho nhân viên hàng không giúp tìm kiếm. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh đã không tìm thấy chiếc balo của bà Jin Zi.

Vào đến sân bay Tân Sơn Nhất, vị hành khách này tiếp tục trình báo với cơ quan chức năng. Theo trình báo của bà Jin Zi, trong ba lô của bà có chứa nhiều tài sản có giá trị gồm 1 phong bì đựng 10 nghìn USD, 2 phong bì đựng gần 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác.

“Sau khi tiến hành kiểm tra lại camera an ninh, đúng là nữ hành khách này có mang theo chếc ba lô màu đen và bị thất lạc”, một nhân viên an ninh sân bay Quốc tế Vinh cho biết.

Hiện Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An và Cảng hàng không Quốc tế sân bay Vinh đang tiếp tục phối hợp tìm kiếm tài sản cho hành khách nói trên.

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn