Bà lão mù Vanga và những lời tiên tri về thế giới bất an trong tương lai

Thế giớiThứ Ba, 15/11/2016 09:59:00 +07:00

Ngoài những lời tiên tri chính xác về thảm họa tàu ngầm Kursk, vụ khủng bố 11/9, sự trỗi dậy của IS, bà lão mù Vanga còn có nhiều dự đoán về sự bất an của thế giới trong tương lai.

Trong số những lời dự đoán của nhà tiên tri Vanga, có nhiều nội dung thể hiện sự bất an, biến động trên quy mô toàn thế giới. Lời tiên tri gần thời điểm hiện tại nhất của bà là 'châu Âu sẽ không còn tồn tại' sau năm 2016. Theo đó, châu lục già sẽ bị bỏ hoang, gần như không có sinh vật nào tồn tại và nguyên nhân là do lượng vũ khí hóa học được sử dụng trong các cuộc giao tranh tại khu vực này.

Mặc dù những lời tiên tri này nhiều khả năng không thể trở thành sự thật do thế giới sắp bước qua năm 2017, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây có thể chỉ là lợi ám chỉ và việc 'châu Âu không còn tồn tại' đã thể hiện qua sự kiện Brexit, khi Anh quyết định tách khỏi liên minh EU.

vanga

 Nhà tiên tri Vanga có nhiều dự đoán về thế giới bất an trong tương lai

Sau đây là một số lời tiên tri đáng lo ngại khác của bà Vanga về tương lai thế giới.

2028: Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.

2033: Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.

2043: Châu Âu sẽ do các phần tử Hồi giáo cực đoan kiểm soát và trung tâm sẽ được đặt tại Roma, Italia.

2066: Mỹ mở cuộc tấn công vào châu Âu, khi đó đang bị những phần tử khủng bố Hồi giáo cực đoan kiểm soát bằng vũ khí gây biến đổi khí hậu như đóng băng đột ngột.

2088: Xuất hiện căn bệnh lạ khiến con người có thể lão hóa chỉ trong vài giây

2130: Xuất hiện nền văn minh dưới nước, con người sẽ phát triển những công trình để sinh sống dưới mặt nước với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh.

3010: Sao chổi sẽ va vào Mặt trăng, quanh Trái đất lúc này xuất hiện một vành đai toàn đá và bụi.

3797: Đây là thời kỳ kết thúc sự sống trên Trái đất. Thời gian này cũng là cơ sở để loài người bắt đầu cuộc sống trên một 'hệ Mặt trời' khác.

Tùng Đinh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn