'Bà lão mù' Vanga tiếp tục dự đoán đúng số phận châu Âu năm 2016?

Thế giớiChủ Nhật, 26/06/2016 09:00:00 +07:00

Trong một dự báo khủng khiếp của mình, nhà tiên tri Vanga dường như đã nhìn thấy được khung cảnh hoang tàn của châu Âu vào năm 2016.

Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri Vanga được nhiều người tôn kính và sùng bái, đã dự đoán chính xác về vụ khủng bố 11/9 ở Mỹ năm 2001 khi đưa ra tuyên bố: “Khủng khiếp! Khủng khiếp! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công”.

Trong một dự báo khủng khiếp rằng nhà tiên tri Vanga dường như đã nhìn thấy được khung cảnh hoang tàn của châu Âu vào năm 2016 khi đưa ra lời dự đoán kinh hoàng rằng: "Một cuộc xâm lược diễn ra vào năm 2016 do những kẻ cực đoan Hồi giáo thực hiện trên khắp châu Âu".

vanga

'Bà lão mù' Vanga với những lời tiên tri khiến nhiều người hoang mang

Cuối năm ngoái, tờ Express của Anh dẫn nguồn tin tình báo Syria khẳng định rằng các chiến binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã trà trộn vào dòng người di cư để tới châu Âu. Mục đích của IS là tấn công khủng bố và thiết lập “Vương quốc Hồi giáo” trên khắp thế giới.

Ngoài ra, theo những lời tiên tri của bà Vanga sẽ năm 2016 là một năm không mấy dễ chịu dành cho châu Âu nói riêng và thế giới nói chung.

Lời tiên đoán: “Châu Âu gần như không có người sinh sống” của bà Vanga khiến người ta liên tưởng ngay đến sự kiện nước Anh kiên quyết rời bỏ EU. Đó có thể là bước khởi đầu cho sự tan rã của liên minh chính trị này, là quân domino đầu tiên đổ sụp xuống, kéo theo những hệ lụy không tưởng.

Video hệ quả của việc Anh rời EU

Giới phân tích nhận định Brexit sẽ là “quả bom” châm ngòi cho sự ra đi của một loạt thành viên. Pháp và Hà Lan là những nước đầu tiên.

Khi cuộc bỏ phiếu sắp có kết quả với lợi thế đang nằm trong tay nhóm ủng hộ ra đi, một số chính khách tại Hà Lan và Pháp cũng đòi hai nước này có các cuộc bỏ phiếu tương tự. Quan điểm của người Pháp và Hà Lan đối với EU thậm chí còn tồi tệ hơn so với Anh.

Châu Âu vẫn đang là vùng đất tràn đầy sức sống, nhưng trong lòng lại đang chằng chịt vết thương. Nếu không thể chữa khỏi hoàn toàn những vết thương ấy, bức tranh mà nhà tiên tri Vanga vẽ ra không phải là không thể trở thành hiện thực.

Tùng Đinh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn