Bà lão 70 tuổi bị chó lai nhà em trai cắn chết

Thời sựThứ Năm, 11/06/2015 07:45:00 +07:00

Công an TP Hải Phòng đã thông tin chính thức về nguyên nhân bà lão 70 ở thị trấn An Lão, Hải Phòng tử vong với nhiều vết thương trên người.

(VTC News) - Công an TP Hải Phòng thông tin chính thức về nguyên nhân bà lão 70 ở thị trấn An Lão, Hải Phòng tử vong với nhiều vết thương trên người. 

Chiều 10/6, đại tá Phạm Duy Diên - Trưởng phòng Tham mưu, Người phát ngôn Công an TP Hải Phòng cho biết, theo báo cáo của Công an huyện An Lão, vào sáng sớm 8/6, bà Lý Thị Nga, (SN 1947, chị chồng của bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Giám đốc Công ty Cổ phần May Thái Anh, thị trấn An Lão, Hải Phòng) dậy sớm quét dọn và đổ rác gần ổ chó mới đẻ nuôi trong Công ty.
Bà Nga đã bị chó lao ra tấn công với nhiều thương tích trên người. Sau khi được người trong công ty phát hiện và ngăn chặn, bà Nga được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

Do vết thương quá nặng, bà Nga đã tử vong hồi hơn 11h cùng ngày. Sau khi tử vong, gia đình đã chuyển bà Nga về quê làm lễ tang theo phong tục địa phương và không có kiến nghị gì.

Trụ sở Công ty Thái Anh, nơi xảy ra vụ việc chó đẻ ghen con cắn chết bà lão 70 tuổi - Ảnh MK 

Liên quan đến vụ việc, ông Lê Văn Hưng - Chủ tịch UBND thị trấn An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho biết, bà Lý Thị Nga là chị gái ông Lý Văn Xanh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Cổ phần May Thái Anh. Thời gian gần đây bà ra chơi với gia đình ông Xanh và cùng sinh sống trong trụ sở Công ty.
Sáng sớm 8/6, bà Nga dậy sớm quét dọn sân nhà và đi đổ rác thì bị 3 con chó gia đình người em trai nuôi trong công ty đuổi cắn, bà Nga hoảng sợ bỏ chạy và bị ngã nhưng chúng tiếp tục đuổi và lao vào tấn công.
Cũng trong chiều 10/6, PGS,TS Nguyễn Công Bình - PGĐ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cho biết, hồi 6h55’, ngày 8/6, bệnh nhân Lý Thị Nga nhập viện trong tình trạng toàn thân bị hàng trăm vết thương. Vết sâu nhất tới tận xương, da đầu bị lột; cánh tay bị dập nát không thể đo huyết áp; vết nhẹ thì bị chầy xước, tinh thần không còn tỉnh táo, bị sốc nặng.
Bệnh viện đã huy động toàn bộ kịp trực tập trung xử lý vết thương và làm các xét nghiệm, chấn đoán phát hiện bệnh nhân bị tiểu đường, qua điện tim thì thấy có biểu hiện của bệnh lý mạch vành, với nhiều thương tích nặng trên toàn cơ thể, cộng với tuổi cao nên sau hơn 4h cấp cứu, điều trị, với 3 kịp trực cấp cứu liên tục, bà Nga đã tử vong hồi 11h cùng ngày.

Clip: Tức giận vì bị chó cắn, em bé quay lại cắn chó 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn