Ba kiều nữ nổi danh của điện ảnh Trung Quốc hội ngộ trong phim 'Mình yêu nhau đi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/04/2018 11:30:00 +07:00

Tần Lam, Trương Tịnh Sơ, Trương Hâm Nghệ - 3 kiều nữ nổi danh của Trung Quốc cùng hội ngộ trong phim "Mình yêu nhau đi" đang được phát sóng trên kênh VTC1.

 Bộ phim Mình yêu nhau đi kể về tình bạn thân thiết của 3 cô gái là Lâm TiếuTiếu, Phan Chi Chi và Sái Xuân Ni. Ba cô nàng với ba cá tính khác biệt nhưng cùng trảiqua những sóng gió, thăng trầm cùng những bài học kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Untitled

Ba cô gái xinh đẹp trong phim "Mình yêu nhau đi".

Lâm Tiếu Tiếu là cô gái bướng bỉnh, nguyên tắc thái quá nên nhiều lần vấp ngã trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Xinh đẹp, thông minh, kinh tế độc lập nhưng Phan Chi Chi lại không có duyên với tình yêu chân thành. Xuân Ni - một nhà văn tự do xinh đẹp và nết na nhưng cuộc sống cũng đầy bất trắc. Xuân Ni và Chi Chi không mấy hợp nhau nhưng vì Lâm Tiếu Tiếu luôn ở giữa dày công “vun đắp” nên miễn cưỡng duy trì tình bạn này.

Sau khi mất việc, mất chồng, Tiếu Tiếu một mình vừa phải chăm sóc mẹ, vừa phải nuôi dạy cậu con trai mắc chứng động kinh bẩm sinh, cuộc sống rất khó khăn. Cuộc gặp gỡ với kiến trúc sư nổi tiếng Thời Quang khiến cuộc sống của Lâm Tiếu Tiếu bắt đầu có những thay đổi bất ngờ.

Sự nghiệp và tình yêu của cô một lần nữa được thăng hoa. Anh chàng vốn lạnh lùng, nguyên tắc Thời Quang bỗng nhiên bị hút hồn bởi vẻ giản dị, duyên dáng, nghị lực của cô nhân viên Lâm Tiếu Tiếu cá tính. Tuy nhiên, với quá khứ phong lưu, cộng với sự theo đuổi đến mê mệt của cô bạn thân Chi Chi với Thời Quang, sự tự ti của người phụ nữ từng một lần lỡ dở và sự phản đối của cậu con trai Đan Đan, khiến Lâm Tiếu Tiếu chỉ có thể dừng lại ở mức độ tình bạn với Thời Quang.

Phan Chi Chi là giám đốc của một công ty thiết kế nội thất. Cô luôn tìm cách đeo bám Thời Quang và phớt lờ tình yêu chân thành mà cậu nhân viên Đại Mao dành cho mình.

Xuân Ni lấy được anh chồng đại gia bất động sản qua sự mai mối của cô bạn thân Chi Chi. Cuộc sống của cô nhìn bề ngoài ai cũng tưởng sung sướng, đầy màu hồng nhưng đằng sau ánh hào quang đó là sự nhịn nhục hết mình của Xuân Ni đối với sự chì chiết, oán hận của bà mẹ chồng cũng như cô con gái riêng của chồng. Cùng với đó là sự xuất hiện của mối tình đầu Hoàng Thiệu Cốc, bí mật được chôn giấu bấy lâu nay của Xuân Nidần dần bị hé lộ. Cuộc sống gia đình, hôn nhân và tình bạn của cô bắt đầu đối mặt với những thách thức, sóng gió kể từ đây.

1 4

 Dàn diễn viên nổi tiếng của phim "Mình yêu nhau đi".

Tần Lam, Trương Tịnh Sơ, Trương Hâm Nghệ đều là kiều nữ của giới showbiz Hoa ngữ. Cả ba nữ thần từng xuất hiện trong nhiều bộ phim với vẻ bề ngoài xinh đẹp, cuốn hút và lối diễn tự nhiên có hồn.

Từng gây ấn tượng mạnh trong bộ phim Thiên thượng nhân gianBức mộng sau rèm, đặc biệt mới đây Tần Lam đảm nhiệm vai mẹ Tiểu Yến Tử trong phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình và các tạp chí thời trang.

Trương Tịnh Sơ gây được tiếng vang lớn khi đảm nhận thành công vai nữ chính trong bộ phim Hoa yêu tân nương. Với vai diễn đó, cô xuất sắc giành được giải cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong liên hoan phim sinh viên của đại học Bắc Kinh và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Liên hoan phim điện ảnh Hoa Biểu Trung Quốc. Kể từ đó, Tịnh Sơ luôn nỗ lực, cố gắng và liên tục dành được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có cả giải thưởng của Hội điện ảnh Trung Quốc.

Phim Mình yêu nhau đi được phát sóng lúc 13h15 từ ngày 28/03/2018 trên kênh VTC1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn