Bà Jane Pitt ủng hộ đám cưới của Brad - Angie

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/04/2010 10:48:00 +07:00

(VTC News) - “Bà thừa hiểu rằng vợ cũ của Brad (Jennifer Aniston) sẽ không quay lại, và cũng nhận ra rằng cần phải đối xử với Angie như mẹ của các cháu mình".

(VTC News) - “Bà thừa hiểu rằng vợ cũ của Brad (JenniferAniston) sẽ không quay lại, và cũng nhận ra rằng cần phải đối xử vớiAngie như một cô con gái, như mẹ của các cháu nội của mình”, một nguồn tin thân cận với bà Jane Pitt – mẹ của chú rể tương lai tiết lộ.  

Trong khi các con háo hức chờ quyết định bố sẽ cưới mẹ Jolie thì bà Jane Pitt, mẹ của Brad, cũng thuyết phục con trai mình sớm "đưa nàng về dinh". Theo một nguồn tin được cung cấp cho tạp chí OK! Magazine “hồi đầu, bà Jane đã có một khoảng thời gian khó chịu với Angelina, nhưng giờ bà đã thừa nhận rằng sự kết hợp giữa cô với con trai bà là một sự kết hợp tuyệt vời”.  

Đám cưới của Brad và Jolie được bà Jane và sáu con ủng hộ 

Sự ủng hộ từ phía mẹ chồng tương lai này khiến nàng dâu gợi cảm nhất thế giới hơi “sốc”. Vài ngày trước, những đứa trẻ kháu khỉnh nhà Jolie – Pitt với sự giúp sức của bà nội cuối cùng đã thuyết phục được bố mẹ chúng đi tới một đám cưới chính thức sau 5 năm chung sống. Và giờ đây, với sự ủng hộ của mẹ chồng, nàng dâu Jolie sẽ tự tin hơn để nhận lời cầu hôn, tiến hành hôn lễ với Brad.   

Đại gia đình rất vui và háo hức chào đón thành viên chính thức, cô con dâu xinh đẹp Jolie. 

Theo tờ OK!, những đứa con của họ giờ đã đủ lớn để nhận ra bố mẹ họ không chính thức là vợ, chồng của nhau. Một nguồn tin thân cận với gia đình này cho hay “đầu tiên là cậu cả Maddox đứng ra cầu xin bố mẹ cưới nhau trong nhiều năm qua, tiếp đến là

Shiloh
và Zahara lặp đi lặp lại chuyện này. Còn Pax Thiên nghĩ rằng đó sẽ là điều tuyệt vời nhất nếu trở thành phù rể, và được đem nhẫn cưới đến cho cha mẹ trong ngày trọng đại đó" 

Cách đây không lâu, cặp đôi này bị đồn thổi là đang bên bờ vực của sự tan vỡ khiến cả

Hollywood và người hâm mộ toàn thế giới bị chấn động
. Thậm chí Brad Pitt còn bị cho là có tình ý với vợ cũ, cô nàng Jennifer Aniston – nguyên nhân chính của sự tan vỡ.  

Hiện tại, thời gian và địa điểm cử hành hôn lễ của cặp đôi này vẫn là một điều bí mật.  

Kiều Vui(theo OK!)

Bình luận
vtcnews.vn