'Bà hoả' viếng thăm cửa hàng phụ tùng xe máy trong đêm mưa

Thời sựThứ Sáu, 18/12/2015 07:50:00 +07:00

Ngọn lửa phát ra từ phia sau cửa hàng phụ tùng xe máy sau đó lan nhanh, thiêu rụi nhiều hàng hoá.

(VTC News) - Ngọn lửa phát ra từ phía sau cửa hàng phụ tùng xe máy sau đó lan nhanh, thiêu rụi nhiều hàng hoá.

Vào khoảng 17h chiều 17/12 tại cửa hàng phụ tùng xe máy Thanh Tâm, số 10 đường Mai Thúc Loan, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế xảy ra một vụ cháy lớn, khói lửa bốc lên nghi ngút giữa khu dân cư.
Ngọn lửa bùng phát từ phía sau nhà rồi lan nhanh ra toàn bộ căn nhà.
Ngọn lửa bùng phát từ phía sau nhà rồi lan nhanh ra toàn bộ căn nhà.
Theo các nhân chứng sống gần hiện trường cho biết, thời điểm trên họ thấy những đốm lửa phát ra từ khu vực phía sau của ngôi nhà.

Do nhà là kho chứa nhiều phụ tùng xe máy và các thiết bị dễ cháy nên ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan ra khắp tầng 1 và cháy lên cả tầng 2.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Phát hiện sự việc, chủ nhân của ngôi nhà nhanh chóng đưa hàng hóa ra ngoài để bảo vệ tài sản. Các gia đình sống xung quanh cũng hốt hoảng di dời tài sản của mình ra ngoài để tránh ngọn lửa lan sang.

Nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng chức năng đã cắt điện 2 con phố gần hiện trường vụ việc để đảm bảo an toàn, đồng thời huy động ba xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy – chữa cháy đến khống chế ngọn lửa. Khoảng 18h cùng ngày ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.

Lực lượng chức năng đang khống chế đám cháy.
Lực lượng chức năng đang khống chế đám cháy.
Nguyên nhân ban đầu được xác định có khả năng do đường dây điện trong nhà đã bị thấm nước dẫn đến bị chập và ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh, thiêu rụi gần như toàn bộ kho hàng hoá phụ tùng xe máy.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã giúp đỡ chủ cửa hàng di chuyển số hàng hóa còn sót lại sang để nhờ những nhà bên cạnh để đảm bảo an toàn tránh mất cắp. Hiện chưa rõ thiệt hại sau vụ cháy.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.


Video: Cháy nhà khoá trái cửa, 1 người thiệt mạng

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn