'Bà hỏa' thiêu rụi căn nhà giữa Sài Gòn, 1 lính cứu hỏa bị thương

Thời sựThứ Hai, 31/08/2015 09:00:00 +07:00

Vụ cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc căn nhà cấp 4 giữa TP.HCM, một lính cứu hỏa bị thương được đưa đi cấp cứu.

(VTC News) - Vụ cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc căn nhà cấp 4 giữa TP.HCM, một lính cứu hỏa bị thương được đưa đi cấp cứu.

Vụ cháy xảy ra khoảng 13h15 ngày 31/8 tại địa chỉ 525/9/21E, đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Ông Cao Văn Sùng (78 tuổi, chủ căn nhà bị cháy) kể lại: "Vào khoảng thời gian trên, tôi đang ngồi trong nhà thì đứa cháu thấy có cháy nhà nên hô hoán, tôi cùng vợ và đứa cháu bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Rất đông người dân địa phương đã dùng bình CO2, nước tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành."
 Lực lượng chữa cháy leo lên mái nhà tiếp cận ngọn lửa

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều 3 xe chở nước cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường cháy nhàSau hơn 30 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Trong quá trình chữa cháy, một chiến sĩ đã bị té ngã, trật khớp tay được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức gần đó cấp cứu. Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi hoàn toàn cùng nhiều đồ đạc bên trong.
 Khói bùng phát khu vực cháy nhà

Được biết, vợ chồng ông Sùng hàng ngày bán khoai luộc, thuộc diện hộ nghèo, chính quyền địa phương đang chuẩn bị hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông thì xảy ra vụ cháy nhà.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện phía trên gác.
Video: Nước giếng bốc cháy  

Liêu Trai
Bình luận
vtcnews.vn