'Bà hoả' tấn công, cửa hàng vàng mã bị thiêu rụi trong đêm

Thời sựThứ Bảy, 23/04/2016 08:20:00 +07:00

Ngọn lửa bốc ra từ phía sau nhà rồi tiếp tục lan rộng thiêu rụi toàn bộ một cửa hàng bán hàng mã.

(VTC News) – Ngọn lửa bốc ra từ phía sau nhà rồi tiếp tục lan rộng thiêu rụi toàn bộ một cửa hàng bán hàng mã.

Khoảng 20h ngày 22/4 một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại đường Chi Lăng (thuộc tổ dân phố số 8, phường Phú Hiệp, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) khiến một cửa hàng vàng mã bị thiêu rụi.

Một nhân chứng cho hay, vào thời điểm kể trên, cửa hàng bán vàng má phía đối diện có lửa cháy bốc ra từ phía sau. Thấy thế, người này bỏ chạy và hô hoán cho mọi người biết.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

“Tôi đang ăn mì, nghe tiếng hô cháy ở nhà đối diện nên bảo chồng gọi 113. Khoảng 30 phút sau cứu hỏa mới tới”, một nhân chứng cho hay.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy - chữa cháy đã điều 4 xe cứu hỏa đến để dập lửa. Sau khoảng 1 tiếng đám cháy cơ bản được dập tắt.


Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường cho thấy, các vật dụng, hàng hoá bên trong cửa hàng vàng mã đều bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do chập điện trong nhà nên dẫn đến vụ hỏa hoạn.

Được biết, đây là cửa hàng vàng mã do bà Phạm Thị Thiên Khang thuê, khi xảy ra sự việc cửa hàng đóng cửa nên không có thương vong về người.

Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại về tài sản sau vụ cháy. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Video: Cháy nhà máy gạch ở Vĩnh Phúc



Trần Anh – Nguyễn Vương
Bình luận