Bà Hillary mặc áo 280 triệu khi nói về bất bình đẳng khiến dư luận dậy sóng

Thế giớiThứ Tư, 08/06/2016 11:12:00 +07:00

Ứng viên Tổng thống Mỹ đảng Dân chủ bà Hillary Clinton đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau khi nhiều người phát hiện ra chiếc áo bà mặc trong lần phát biểu về bất bình đẳng hồi tháng 4 có giá lên tới 12.000 USD (280 triệu đồng).

Bà Clinton, vốn nổi tiếng với bộ sưu tập các bộ vest đồ sộ, giờ đây đã nâng cấp thêm tủ quần áo của mình bằng những thương hiệu mà những người nghèo không bao giờ dám mơ tới, theo New York Post

Tất nhiên, việc bổ sung chiếc áo hiệu Armani đắt đỏ vào tủ đồ đó sẽ là chẳng có gì đáng bàn nếu cựu Ngoại trưởng Mỹ không diện nó khi phát biểu về bất bình đẳng. 

a

Chiếc áo Armani có giá lên tới 12.000 USD đang trở thành tâm điểm chỉ trích từ phía dư luận

Trước đó, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ từng khá nhiều lần bị chê bai về gu thời trang đơn điệu của mình khi còn là Thượng nghị sĩ New York và Ngoại trưởng Mỹ, 

“Bà ấy chắc có lẽ đã phải bỏ ra số tiền lên tới 6 chữ số cho lần đại tu hình ảnh này của mình”, nhà tư vấn hình ảnh chính trị Patsy Cisneros nhận định. 

Tất nhiên, dù đã bỏ ra không ít tiền để làm mới hình ảnh của mình, bà Hillary vẫn còn kém xa về độ chịu chơi so với cựu ứng viên Phó Tổng thống Mỹ Sarah Palin khi nữ chính khách này từng bỏ ra 150.000 USD để sắm những bộ cánh mới cho chiến dịch tranh cử vào năm 2008 của mình. 

Tương tự, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump cũng thường xuyên xuất hiện bảnh bao trong những bộ đồ của Brioni với giá 7.000 USD cho mỗi bộ. 

Video: Bà Clinton bị mật vụ Mỹ tố 'hành hung' chồng

Nhưng khác với cựu ngoại trưởng Mỹ, tỷ phú lắm tài nhiều tật này không mấy khi nói về bất bình đẳng và cũng chẳng xây dựng một hình ảnh một người bình thường như bà Clinton.

Song Hy (Nguồn: CNBC)
Bình luận
vtcnews.vn