"Bà đầm già" Juventus đón thêm lính già

Tổng hợpThứ Năm, 26/08/2010 06:56:00 +07:00

(VTC News) - Nội trước khi kết thúc phiên chợ hè 2010, Juventus có thể tiếp đón thêm những tân binh tuổi "băm" mới.

(VTC News) - Nội trước khi kết thúc phiên chợ hè 2010, Juventus có thể tiếp đón thêm những tân binh tuổi "băm" mới.


Theo thông tin mới nhất thì Alberto Aquilani đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ ra mắt tại Olimpico trong ít ngày tới. Không những vậy, Luigi Del Neri còn muốn đưa thêm một vài nhân tố mới về Torino.

Theo tờ AS, hậu vệ trái Joan Capdevila đã đồng ý gia nhập đội bóng sọc Đen - Trắng với một bản hợp đồng 2 năm. Vilarreal cũng không cố giữ anh lại, vì nhà vô địch World Cup này năm nay đã bước sang tuổi 32, hơn nữa Tàu ngầm vàng cũng đã chọn được người thay thế đó là cầu thủ trẻ Roberto Canella của Gijon.

Capdevila sắp là người của Juve.

Hợp đồng của Capdevila với sân El Madrigal còn 2 năm nữa mới hết hạn, nhưng anh đã quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới. Anh đã có 12 năm thành công tại La Liga trong màu áo của Deportivo La Coruna và Villarreal và luôn là sự lựa chọn số 1 ở ĐTQG dưới thời của Luis Aragones và Vicente Del Bosque.

Ngoài ra, Juve cũng đang xúc tiến việc chiêu mộ ngôi sao của Udinese là Di Natale và trung vệ Soritis Kyrgiakos. Gần như việc hoàn tất những chi tiết trong bản hợp đồng với vua phá lưới Serie A 2009/10 sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay. Mặc dù trong nhiều tuần qua báo giới đưa tin Fiorentina có khả năng giành chiến thắng trong thương vụ này, nhưng sự ra mặt của Bianconeri vào phút chót đã khiến Di Natale đổi ý. Bà đầm già sẽ trả ngay cho Udinese 7 triệu euro tiền mặt để anh có thể sớm ra mắt CLB mới trong tuần này.

Về phần cầu thủ người Hy Lạp, anh được Del Neri đánh giá là sẽ bổ sung rẻ tiền mà chất lượng cho hàng phòng ngự vốn chỉ có Chiellini là chơi ổn định. Những ứng cử viên trước đây như Andrea Barzagli, Salvatore Bocchetti hay Thomas Mảnedini đều đã bị gạt bỏ vì những khúc mắc về giá cả. Ở Anfield, anh cũng không được trọng dụng kể từ khi gia nhập mùa hè năm ngoái. Hợp đồng của anh với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn, vì thế The Kop cũng muốn bán ngay để không phải trắng tay sau một năm nữa.

Vẫn theo truyền thống, La Vecchia Signora lại đang chiêu mộ nhân sự tuổi “băm”. Cả Capdevila lẫn Di Natale đều đã 32, trong khi Kyrgiakos kém hơn 1 tuổi.


Hoàng Quân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected]


Bình luận
vtcnews.vn