Bà chủ nhà xe bị hai người đàn ông đánh đập dã man: Nạn nhân bàng hoàng kể lại

Thời sựThứ Hai, 05/06/2017 19:38:00 +07:00

Trưa 30/5, ông Hùng nhận được điện thoại đe dọa từ nhà xe H.P. và hai bên đã to tiếng với nhau, đến chiều cùng ngày, trong lúc ông Hùng đi vắng thì hai người đàn ông lạ mặt đến hành hùng bà Hường.

Liên quan đến vụ việc bà chủ nhà xe bị hai người đàn ông đánh đập dã man, chiều 5/6, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974, nạn nhân trong vụ việc) cho biết, hiện vẫn còn hoảng sợ sau nhiều ngày bị hành hung.

“Thực sự trước đó tôi chưa hề biết 2 đối tượng đã đánh mình là ai, đến sau này chồng tôi xem lại camera và có một số người chứng kiến xác minh thì tôi mới biết một trong 2 người đánh tôi là chủ một xe khách chạy cùng tuyến”. Bà Hường cho biết.

Video: Camera ghi lại hình ảnh bà chủ nhà xe bị hai người đàn ông đánh đập dã man

Theo bà Hường, chiều 30/5, trong khi đang nói chuyện với một số người trước cổng nhà thì bất ngờ bị hai người đàn ông lạ mặt xông vào đánh đạp dã man.

“Đang đứng nói chuyện thì đột nhiên hai kẻ này hùng hổ chạy tới hỏi chồng tôi đâu? Chưa hiểu chuyện gì thì bọn chúng đã thay nhau đấm đá tới tấp mặt tôi. Người dân chứng kiến can ngăn thì hai tên này mới dừng lại để uy hiếp họ.

Lúc đó, tôi chạy vào nhà trốn, vậy mà bọn chúng vẫn theo vào nhà đánh tôi ngã xuống nền, rồi tiếp tục hành hung dã man. Đến khi bọn chúng bỏ đi thì mọi người mới dám vào đưa tôi đi bệnh viện”. Bà Hường nhớ lại.

Cũng theo bà Hường, lúc bị đánh, con trai 15 tuổi của bà chạy ra can ngăn thì một đối tượng rút hung khí đe dọa, đồng thời đối tượng này cũng dùng dao dọa giết chị.

20170604172808-a2

Hình ảnh cắt từ clip.

Hiện bà Hường và chồng là Hoàng Văn Hùng (SN 1974) đã gửi đơn tố cáo và kiến nghị các ngành chức năng về vụ việc mình bị hành hung.

Hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự việc, bà Hường cho biết, ngày 29/5, xe khách của gia đình bà chạy tuyến Sài Gòn - Nghệ An, lúc đến thị trấn Tân Minh (Bình Thuận) thì đón thêm 2 khách.

“Khi xe chúng tôi chạy được khoảng 5km thì có một người đàn ông gọi điện thoại cho chồng tôi, nói là nhà xe H.P. và đòi trả lại 2 khách vừa đón ở thị trấn Tân Minh. Nghe vậy, chồng tôi nói nếu đúng là khách của xe H.P. thì đuổi kịp sẽ trả lại”, bà Hường thông tin.

Theo lời kể của bà Hường, sau khi xe chạy tới huyện Hàm Thuận (Bình Thuận), nhà xe H.P. đã đuổi kịp và 2 người đàn ông xuống chặn đầu xe ông Hùng. Chúng đã yêu cầu ông Hùng trả lại 2 hành khách vừa bắt ở thị trấn Tân Minh. 

ttt 3

Hình ảnh cắt từ clip.

“Tuy nhiên 2 khách lên ở thị trấn Tân Minh đã gọi điện cho nhà xe chúng tôi đặt chỗ từ mấy ngày trước, nên không thể có chuyện chúng tôi cướp khách'', bà Hường giải thích.

Trưa 30/5, ông Hùng nhận được điện thoại đe dọa từ nhà xe H.P. Trong lúc nói chuyện điện thoại, cả hai bên đã to tiếng với nhau. Đến chiều cùng ngày, trong lúc ông Hùng đi vắng thì xảy ra vụ việc với bà Hường.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, chiều tối 30/5, mạng xã hội facebook xuất hiện clip camera an ninh của gia đình bà Nguyễn Thị Hường (xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông lạ mặt xông vào nhà, đánh đập bà Hường dã man.

20170604172808-a5

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh từ camera ghi hình cho thấy, hai người đàn ông liên tục đấm đá vào người và mặt của bà Hường. Đáng nói, lúc bà Hường gục xuống những người này vẫn không buông tha.

Lúc này, có rất nhiều người dân chứng kiến sự việc, bà Hường cố xin tha và cầu cứu tuy nhiên nhóm côn đồ không cho can ngăn.

Sau khi gây án, 2 đối tượng này nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được người thân khẩn trương đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Vinh.

Thy Huệ
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn