Ba bà cháu bị hàng xóm sát hại, chôn xác phi tang: Chồng nghi can nói 'Vợ tôi làm thì vợ tôi phải gánh chịu'

Pháp luậtChủ Nhật, 26/05/2019 11:38:00 +07:00

Ông Lưu Thế Bưu, chồng của nghi can sát hại hàng xóm chia sẻ: "Chuyện vợ tôi làm thì vợ tôi phải gánh chịu trước pháp luật".

 Video: Hiện trường vụ giết 3 bà cháu tại Lâm Đồng 

Ngày 26/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan điều tra vừa triệu tập ông Lưu Thế Bưu (chồng bà Nghiêm Thị Nhi) và Lưu Chí Vĩnh (con bà Nghiêm Thị Nhi) để lấy lời khai, làm rõ các thông tin liên quan đến vụ án chấn động xảy ra tại thôn 9, xã Tân Thanh khiến 3 bà cháu thiệt mạng. 

Hiện công an đang tạm giữ hình sự bà Nghiêm Thị Nhi - hung thủ giết bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) cùng hai cháu là Đàm Tiến Đức (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi).

chong-nghi-can

Ông Lưu Thế Bưu, chồng của nghi can Nhi trả lời phóng viên.  

Ông Lưu Thế Bưu cho biết: "Chuyện vợ tôi làm thì vợ tôi phải gánh chịu trước pháp luật. Trước giờ, ở nhà bà ấy lúc nào cũng nói nhảm, luôn mang một số giấy tờ ra rồi nói chuyện một mình. Vợ chồng tôi cũng ít trò chuyện nên trước khi xảy ra sự việc, tôi không hề biết gì. Đến khi đi làm rẫy về thì công an mời lên làm việc".

Trước đó, khoảng 19h ngày 24/5, lãnh đạo UBND xã Tân Thanh nhận được trình báo từ anh Đàm Văn Quyết (35 tuổi), là Bí thư Đoàn xã Tân Thanh, về việc mẹ của anh là bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi), cùng hai con là Đàm Tiến Đức (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi), mất tích từ trưa cùng ngày. 

lam-dong1

Nghi can ra tay sát hại 3 bà cháu rồi giấu xác tại vườn cà phê gần nhà. 

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và phát hiện nhiều vết máu vướng trên ống dẫn nước tưới cà phê, bên cạnh một gốc cây bơ to phía sau căn nhà cấp 4 của bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, cùng ngụ tại thôn 9, xã Tân Thanh). Ngoài ra, công an cũng phát hiện sợi tóc dài vướng trên chiếc lá cà phê vừa bị rách.

Qua quá trình xác minh, công an xác định Nghiêm Thị Nhi là nghi can. Tuy nhiên, thời điểm công an tổ chức xác minh thì bà Nghiêm rời khỏi địa phương sau khi gây án. 

Sau đó, công an phong tỏa và liên hệ các mối quan hệ của bà Nghiêm Thị Nhi và bắt người phụ nữ này tại huyện Đức Trọng. 

Tại cơ quan điều tra, bà Nhi khai nhận do mâu thuẫn từ trước với bà Vượng nên ra tay sát hại bà Vượng. Ngoài ra, bà Nhi khai còn mâu thuẫn với con trai nạn nhân trong việc làm hồ sơ vay ngân hàng.

Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, cơ quan chức năng đang khai quật thi thể các nạn nhân để khám nghiệm pháp y và bắt nghi can liên quan.

THANH NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn