B Trần tự thừa nhận đã quá tuổi để được gọi là hot boy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 15:33:00 +07:00

B Trần cũng bật mí rằng ngoài những vai kiểu công tử nhà giàu, hot boy, anh cũng rất hứng thú với những vai diễn kiểu đại ca giang hồ.

Trong chương trình 8 Xi nê số 14 vừa phát sóng, là khách mời nên B Trần đã cùng 2 MC Khôi Trần và Vân Possible vi vu khắp các tuyến phố Sài Gòn trên chiếc xe talk show và có nhiều chia sẻ thú vị về đời sống cá nhân cũng như niềm đam mê với điện ảnh.

BTran 003

 

Được Khôi Trần và Vân Possible “phát hiện” tại một nhà sách khi đang mua sách tặng mẹ, B Trần hào hứng nhận lời tham gia talk show ngay, đồng thời cũng không quên “nhờ vả” 2 MC chở mình đến một tiệm hoa để mua hoa tặng mẹ trong ngày 8/3.

BTran 007

 

Vốn được biết được với hình ảnh kiểu công tử hào hoa, lịch lãm trên màn ảnh rộng, ngoài đời B Trần cũng rất ga lăng và yêu quý phái nữ, không chỉ có riêng mẹ mình mà còn đối với các nữ đồng nghiệp và những cô gái khác.

BTran 005

 

Trong buổi talk show, khi được hỏi về danh xưng “hot boy” mà nhiều người hay dùng để gọi B Trần, anh thừa nhận bản thân đã “quá tuổi” để có thể được gọi bằng từ này. Bên cạnh đó, trong một phần trắc nghiệm nho nhỏ trước đó, B Trần cũng bật mí rằng ngoài những vai kiểu công tử nhà giàu, anh cũng rất hứng thú với những vai diễn kiểu đại ca giang hồ. 

BTran 004

 

Ngoài ra, B Trần cũng khá nhiệt tình khi cùng Khôi Trần và Vân Possible bàn luận về gu bạn gái của chính bản thân và về hình tượng người phụ nữ Việt trên màn ảnh rộng. Anh chia sẻ, dù là người yêu hay là bạn diễn đều cũng cần phải chia sẻ và có thể nói chuyện thoải mái được với nhau, chỉ như vậy mới có thể ở cạnh nhau được.

BTran 002

 

Kết thúc buổi talk show, B Trần đã tự tay cắm một chậu hoa lan để mang về tặng mẹ nhân ngày 8/3. Cũng nhân dịp chương trình ‘8 Xi Nê’ phát sóng, nam diễn viên cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến khán giả truyền hình, đặc biệt là các bạn nữ, có được một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Video: Mlee quyến rũ B Trần bằng thân hình sexy "nghẹt thở"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn