B Trần - Mlee cá tính đến chúc mừng nhà văn Gào ra sách mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 07:10:00 +07:00

Cả 2 diện trang phục cá tính đến tham dự buổi ra mắt sách mới của nhà văn Gào mang tên “Mẹ, em bé và bố”.

Sau buổi ra mắt sách Mẹ, em bé và bố thành công tại Hà Nội, nữ nhà văn Gào đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng bên những người bạn thân thiết và giới truyền thông vào ngày 21/04 cùng sự xuất hiện của B Trần và MLee.

Đây cũng là dịp để nữ nhà văn được giới thiệu chính thức để đứa con tinh thần đang được mong đợi nhiều nhất của mình đến với độc giả tại TP.HCM.

Tham gia vào sự kiện, cả B Trần lẫn Mlee đều chọn cho mình trang phục trẻ trung, cá tính. Ngoài ra, gia đình người mẫu Cao Lâm Viên, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, MC – nhà báo Thuỳ Minh, Jun (nhóm 365)… cũng đến chúc mừng cho gia đình nhỏ của Gào.

Hinh anh B Tran – Mlee ca tinh den chuc mung gia dinh nho cua nha van Gao 3

MLee.

Hinh anh B Tran – Mlee ca tinh den chuc mung gia dinh nho cua nha van Gao 7

 B Trần bên cạnh nhà văn Gào.

Hinh anh B Tran – Mlee ca tinh den chuc mung gia dinh nho cua nha van Gao

Jun 365.

Vốn được khán giả yêu mến và nhớ đến thông qua những tác phẩm, truyện về tình yêu đôi lứa, nhưng Mẹ, em bé và bố lại là một mảng khác trong đời sống của Gào, đó là gia đình. Đây cũng là đứa con tinh thần đánh dấu một hình ảnh mới mẻ của Gào: một người con gái – người vợ - người mẹ.

Mẹ, em bé và bố được ấp ủ suốt 5 năm. Ý tưởng cuốn sách được bắt đầu khi Gào sinh con gái đầu lòng nhưng vì nhiều lý do, khi Gào đã sinh con trai thứ hai và đang mang thai em bé thứ 3, cuốn sách mới được ra mắt độc giả.

Hinh anh B Tran – Mlee ca tinh den chuc mung gia dinh nho cua nha van Gao

Gia đình nhỏ của nhà văn Gào.

Sách mới của Gào kể về chặng đường của người trưởng thành. Từ những ngày trẻ yêu nhau cuồng nhiệt cho đến khi quyết định cùng nhau sống chung dưới một mái nhà, dựng xây một tổ ấm và nuôi lớn, giáo dục những đứa trẻ được sinh ra từ tình yêu ấy với cảm hứng từ cuộc sống của nữ nhà văn.

Hinh anh B Tran - Mlee ca tinh den chuc mung nha van Gao ra sach moi 8

 Nhà văn Gào cùng chồng, cũng là nhân vật "bố" trong quyển sách mới của cô.

Sau khi công bố chia tay Cường Seven, MLee ngay lập tức bắt tay vào những dự án của mình, trong đó có chuyến hành trình khám phá Nhật Bản để mang đến cái nhìn tổng quan về vẻ đẹp, văn hóa và ẩm thực của đất nước này trong chương trình Bây giờ làm sao? - Đi để khám phá.

Hinh anh B Tran – Mlee ca tinh den chuc mung gia dinh nho cua nha van Gao 3

 MLee tràn đầy năng lượng tại đất nước Nhật Bản.

Hinh anh B Tran – Mlee ca tinh den chuc mung gia dinh nho cua nha van Gao 5

Không kém cạnh cô bạn MLee, sau vai diễn trong "Vệ sĩ Sài Gòn" vào cuối năm ngoái, B Trần cũng bận rộn với những dự án và kế hoạch riêng của mình.

Video: MLee quyến rũ B Trần bằng thân hình sexy "nghẹt thở"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn