"AVG đã mời ông Trần Đăng Tuấn về làm từ rất lâu"

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/11/2010 01:37:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện truyền thông Công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG) đã cho biết: "Thông tin AVG mời anh Trần Đăng Tuấn về làm việc là chính xác".

(VTC News) - Đại diện truyền thông Công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG) cho biết: “Thông tin AVG mời anh Trần Đăng Tuấn về làm việc là chính xác. Việc này đã diễn ra từ rất lâu…”

Ông Trần Đăng Tuấn. 
Sự việc nhà báo, Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn làm đơn thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc thường trực Đài Truyền hình Việt Nam đã gây nhiều chú ý trong dư luận, và ngay sau đó có thông tin ông sẽ về Công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG) làm Phó Tổng Giám đốc với mức lương 10.000 USD.

Trả lời phóng viên Báo điện tử VTC News, nhà báo Trần Đăng Tuấn cho biết: “Việc tôi xin thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc thì đã được công bố và nó là nguyện vọng cá nhân. Tôi cũng chưa có dự định gì mà chờ quyết định từ cấp trên”.

Vào sáng nay, khi thông tin ông Trần Đăng Tuấn được phân công công tác tại Trung tâm sản xuất phim Truyền hình Việt Nam được công bố thì AVG cũng cho hay: “Thông tin AVG mời ông Trần Đăng Tuấn về làm việc là chính xác. Việc này đã diễn ra từ rất lâu, nhưng chưa có bất kỳ 1 cam kết, 1 thỏa thuận cụ thể nào. Mọi việc hợp tác đều xuất phát và dẫn đến kết quả bởi sự thống nhất của hai bên. Trong trường hợp này, khi chưa có một sự rõ ràng nào về việc ông Trần Đăng Tuấn sẽ về với AVG, thì chúng tôi không thể trả lời cụ thể được ông sẽ ngồi ở vị trí nào”.

Những thông tin liên quan đến nhà báo, Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn được công chúng quan tâm là bởi ông là tiến sĩ chuyên nghành truyền hình đầu tiên của Việt Nam, được đào tạo bài bản từ trường ĐH Tổng hợp Lomonoxop và Viện Hàn lâm Khoa học Liên Xô (cũ).

Ông Trần Đăng Tuấn đã góp phần to lớn vào sự phát triển của Truyền hình Việt Nam, đặc biệt với ý tưởng và thực hiện việc mở nhiều kênh sóng truyền hình từ điểm xuất phát VTV chỉ có một kênh. Ông cũng là người đề xuất ý tưởng tự thu, tự chi của Đài truyền hình VN từ những năm cuối thập kỷ 90.

T.N

Bình luận
vtcnews.vn